Lợi ích mà sàn vinyl mang lại là gì?

Lợi ích mà sàn vinyl mang lại là gì?

Lợi ích mà sàn vinyl mang lại là gì?

Lợi ích mà sàn vinyl mang lại là gì?

Lợi ích mà sàn vinyl mang lại là gì?
Lợi ích mà sàn vinyl mang lại là gì?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Lợi ích mà sàn vinyl mang lại là gì?

Những người đầu tiên nghe đến sàn vinyl có lẽ khá tò mò về định nghĩa của loại sàn này và tự đặt câu hỏi liệu nó có khác gì với sàn gạch, sàn đá hay không? 
Với một sản phẩm mới có nhiều tính năng tốt, luôn ổn định trong quá trình sử dụng, dễ dàng thay thế. Mẫu mã có thể tạo nên màu sắc đẹp đa dạng giống như thật. Tính chất của sàn vinyl ổn định, khắc phục được rất nhiều nhược điểm so với những vật liệu đang sử dụng như gạch, gỗ công nghiệp, thảm, đá.
 


 

Một không gian thoáng đãng, ấm cúng và sang trọng là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn có được. Tuy nhiên để thực hiện được điều đó cũng không hề dễ dàng một chút nào, màu sắc của sàn vinyl lại có quyết định lớn tới tính thẩm mỹ của tổng thể không gian hay phong cách đặc trưng của ngôi nhà bạn do đó việc lựa chọn màu sắc sao cho bắt mắt luôn khiến người mua phải đau đầu suy nghĩ. Cũng vì như vậy mà khi chọn sàn vinyl quý vị phải lựa chọn theo những nguyên tắc nhất định chứ không phải theo nguồn cảm hứng hay sở thích cá nhân. 
 


 

Lợi ích về kinh tế

Sử dụng sàn nhựa vinyl là bài toán tiết kiệm chi phí cho các công trình xây dựng bởi giá cả của nó rất rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các sàn gỗ, sàn đá. Sàn vinyl dễ dàng thi công và tiền bạc. Sàn có độ bền cao kéo dài thời gian sử dụng, tiết kiệm khoản chi phí cho thay thế.
 


 

Lợi ích về sức khỏe

- Sàn không mùi, an toàn tuyệt đối với sức khỏe
- Sàn có khả năng kháng khuẩn và nấm mốc, mang đến môi trường sống trong lành
- Sàn chống điện, chống lửa, con người sống trong môi trường lắp đặt sàn vinyl luôn được đảm bảo
- Sàn có tính năng đàn hồi, tạo không gian an toàn cho trẻ em vui chơi và những người bệnh đang điều trị.
- Sàn vinyl nhẹ hơn gạch rất nhiều nên giảm được chi phí ban đầu (Làm móng, kết cấu….)
- Đặc biệt khi hoàn thiện sàn có độ phẳng cao, có ít mạch nối, có thể tạo nêm mầu sắc như mầu vân gỗ, mầu gạch, mầu đá khắc phục được rất nhiều nhược điểm của vật liệu làm sàn khác. Do những đặc tính nổi trội của sàn vinyl, nên sàn này có ứng dụng rất rộng trong các công trình xây dựng như: nhà máy, Văn phòng, khách sạn, bệnh viện, phòng máy tính, phòng điều khiển, phòng sạch, phòng chế biến thực phẩm, phòng thí nhiệm, nhà máy sữa, công ty sản xuất mỹ phẩm, nhà máy điện, nhà thi đấu, khu tập thể hình, nhà dân…
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop