Sàn vinyl cuộn là gì?

Sàn vinyl cuộn là gì?

Sàn vinyl cuộn là gì?

Sàn vinyl cuộn là gì?

Sàn vinyl cuộn là gì?
Sàn vinyl cuộn là gì?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Sàn vinyl cuộn là gì?

Vật liệu lót sàn nhà đang không ngừng phát triển, đã có rất nhiều dòng sản phẩm trang trí cho nền nhà với màu sắc và mẫu mã khác nhau lần lượt ra đời. Chúng dần trở thành xu hướng và được sử dụng phổ biến nhờ những tính năng vượt trội. 
Trong đó sàn vinyl là thương hiệu lót sàn nổi tiếng trên toàn thế giới năm nhiều vừa qua, sản phẩm đã được thử nghiệm và kiểm duyệt qua nhiều công đoạn khác nhau. Do đó mà chất lượng là vấn đề không cần phải lo ngại.


Sàn vinyl cuộn là một trong những dạng sản phẩm thuộc dòng sàn vinyl, chúng mang những tính năng nổi bật đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe của người dùng.
Thành phần cấu tạo của sàn vinyl cuộn là sự kết hợp của nhựa tổng hợp PVC và một số thành phần phụ gia khác, nhựa PVC là loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp có gốc Viny được sản xuất từ dầu thô hoặc nhân tạo từ các thành phần hóa học muối ăn.


Sàn vinyl dạng cuộn rất phổ biến ở các nước phát triển như: Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… bởi sản phẩm được sản xuất từ pvc có thể ứng dụng được nhiều lĩnh vực trong cuộc sống và tại thị trường Việt Nam sàn vinyl cuộn được phổ biến nhiều trong lĩnh vực xây dựng.
Đây là dòng sản phẩm mới có nhiều tính năng tốt, luôn ổn định trong quá trình sử dụng và dễ dàng thay thế. Khắc phục được các nhược điểm của những dòng lót sàn truyền thống.


Ưu điểm của sàn vinyl cuộn:
- Sở hữu độ mềm, dẻo cao, chống trầy xước khi xảy ra các va chạm
- Chống trơn trượt, vệ sinh, kháng khuẩn và nấm mốc, chống được vết nám của tàn thuốc và các hóa chất.
- Không nứt, vỡ, gãy do địa chấn, chống lực nén cao.
- Hạn chế tiếng ồn, tiếng động, không bị lõm
- Dễ dàng lau chùi, bảo quản và bảo dưỡng nên
- Tiết kiệm chi phí, thời gian khi lắp đặt.
Mẫu mã của sàn vinyl có thể tạo nên màu sắc đẹp đa dạng giống như thật. Khắc họa tinh tế, lôi cuốn người nhìn với các mẫu giả gỗ, giả thảm, giả đá sàn vinyl cuộn mang tới cho khách hàng những lựa chọn phù hợp với phong thủy và màu sắc yêu thích cá nhân.


Được sản xuất theo quy trình công nghệ cao của châu Âu và Nhật Bản dưới sự hỗ trợ của máy móc tiên tiến - hiện đại. Sản phẩm mang những màu sắc đặc trưng đạt mọi tiêu chuẩn về sàn.
Thông thường sàn vinyl cuộn đươc sử dụng cho nhiều khu vực như:
- Bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe
- Sử dụng ở các khu vực công cộng, khách sạn, nhà hàng
- Trong các văn phòng, trung tâm thương mại.
- Các trường học, khu vui chơi trẻ em
- Nhà ở, căn hộ cao cấp, khu chung cư.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và thi công các sản phẩm vật liệu lót sàn. Công ty TNHH Vinafloor của chúng tôi  đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng về dịch vụ cung cấp và sự hài lòng về chất lượng sản phẩm với mức giá phù hợp nhất.


Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ 0978.570.245 gặp A.Nam để được tư vấn và báo giá.
Công Ty TNHH Vinafloor 
Tel: 08. 62649568 - Fax: 08. 62997038
Email liên hệ: vinafloorgroup@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop