Vì sao Sàn Nhựa Gỉa Gỗ lại được ưu chuộng đến vậy?

Vì sao Sàn Nhựa Gỉa Gỗ lại được ưu chuộng đến vậy?

Vì sao Sàn Nhựa Gỉa Gỗ lại được ưu chuộng đến vậy?

Vì sao Sàn Nhựa Gỉa Gỗ lại được ưu chuộng đến vậy?

Vì sao Sàn Nhựa Gỉa Gỗ lại được ưu chuộng đến vậy?
Vì sao Sàn Nhựa Gỉa Gỗ lại được ưu chuộng đến vậy?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Vì sao Sàn Nhựa Gỉa Gỗ lại được ưu chuộng đến vậy?

Hiện nay các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ đã không còn gì xa lạ trong kiến trúc của nhiều công trình nhà ở, văn phòng, trường học, … Đây được xem là giải pháp thay thế cho lát sàn gỗ sang trọng nhưng chi phí cao cho những người thích kiến trúc nhà ở theo hướng gần gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy mà sản phẩm này đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Tuy nhiên việc chọn được công ty sàn nhựa giả gỗ chất lượng, uy tín tại TPHCM cũng không hề đơn giản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nơi uy tín chuyên cung cấp sàn nhựa giả gỗ chất lượng tại TPHCM nhé!

Để chọn lựa một vật liệu hoàn thiện sàn nhà ở hay văn phòng, trường học,..không hề khó nhưng để chọn được loại vật liệu chất lượng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu cũng như kinh tế của người dùng chưa bao giờ dễ dàng. Đối với những vật liệu truyền thống như sàn gạch, đá lạnh chân dễ trơn trượt gây ra nhiều bất tiện khi sử dụng lâu dài, còn sàn gỗ tự nhiên đẹp và sang trọng nhưng chi phí cao, dễ bị co ngót bởi nhiệt độ hoặc dễ bị ẩm mốc, còn sàn gỗ công nghiệp thì gây nhiều lo âu khi tiếp xúc với nước,..Do đó chọn lựa sàn nhựa giả gỗ là giải pháp khả quan nhất mà bạn có thể cân nhắc.

 

 

 

 

Tính năng của sàn nhựa giả gỗ

 

Sàn nhựa giả gỗ có cấu tạo gồm 5 lớp nên sản phẩm này rất bền với thời gian. Cụ thể:

- Lớp thứ 1: Lớp hoạt chất đặc biệt được tạo ra từ vật liệu Polime có tác dụng làm cứng và tăng sức căng bề mặt, giúp bảo vệ cho sản phẩm không bị bám bẩn, đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

- Lớp thứ 2: Lớp áo. Đây là lớp phủ Vinyl dày đặc khoảng 0.3mm giúp chống trơn trượt, chống cháy lan và chống trầy xướt cao. Điều đặt biệt là nhờ lớp phủ cao mà độ phai màu của sản phẩm lên tới 5 đến 10 năm khi sử dụng.

- Lớp phủ thứ 3: Lớp tạo màu. Lớp này phủ giữ vai trò tạo họa tiết và màu sắc cho ván sàn Vinyl. Thông thường lớp này sẽ được thiết kế với các hoa văn tự nhiên của chất liệu gỗ và đá, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

- Lớp thứ 4: Đây là lớp lót nhựa được tổng hợp từ bột nhựa Polyvinyl Clorua và bột đá cao cấp có công dụng chống cong vênh khi nhiệt độ thay đổi, tính đàn hồi tốt, chịu lực tốt, không gây mùi, không bị ẩm mốc, mối mọn và đặc biệt không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

- Lớp thứ 5: Lớp để PVC. Lớp này được thiết sần theo khuôn để dễ dàng thi công với loại keo của sàn, dính lâu và không bong tróc. Công dụng của lớp này là chống sự bốc hơi nước từ dưới mặt đất, có khả năng chống ẩm và kháng khuẩn, phù hợp với khí hậu ở Việt Nam.

 

 

 

 

 

Với lớp cấu tạo dày đặc và đầy đủ các tính năng tuyệt vời như vậy, sàn nhựa giả gỗ là vật liệu không hề thua kém bất kỳ độ cứng cáp của các vật liệu như sàn gạch, đá,.. Sử dụng sàn nhựa giả gỗ bạn sẽ an tâm hơn vì sản phẩm không hề dễ vỡ và siêu nhẹ. Đặc biệt chi phí lát sàn bằng nhựa giả gỗ thấp hơn nhiều so với các loại gỗ tự nhiên nên vẫn thỏa mãn được niềm yêu thích kiến trúc không gian thiên nhiên với gỗ.

Từ những lợi ích tuyệt vời mà sàn nhựa giả gỗ mang lại đã khiến cho sản phẩm này ngày càng có sức hút trên thị trường. Không chỉ mang lại không gian sang trọng, bắt mắt cho văn phòng, nhà ở mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của những người xung quanh vì sàn nhựa giả gỗ có tính đàn hồi tốt hơn so với các loại gạch men thông thường như giảm đau, không gây lạnh chân. Chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều đơn vị, công ty phân phối và cung cấp sản phẩm tiện ích này.

 

Nhưng để chọn được đơn vị công ty sàn nhựa giả gỗ uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM là một việc không hề dễ dàng. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm trong việc mua sàn nhựa giả gỗ hoặc tìm kiếm trên internet,..Và một trong những đơn vị công ty sàn nhựa giả gỗ uy tín, chất lượng nhất tại TPHCM hiện nay đó là Công ty TNHH Vinafloor.

Vinafloor là một trong những đơn vị cung cấp sàn nhựa giả gỗ cao cấp chất lượng, được các khách hàng đánh giá cao không chỉ ở chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng mà còn ở cung cách phục vụ cũng như các ưu đãi, chiết khấu tuyệt vời cho khách hàng.

Đến với Chúng Tôi, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn các loại sàn nhựa giả gỗ cao cấp, màu sắc đa dạng để thoải mái lựa chọn theo đúng gu kiến trúc nội thất không gian của ngôi nhà, văn phòng, trường học,…của mình. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với đội ngũ nhân viên lắp đặt, thi công sàn nhựa giá rẻ theo yêu cầu, cam kết thi công đúng kỹ thuật và có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, nếu khách hàng mua sản phẩm sàn nhựa giả gỗ hoặc các vật liệu khác tại công ty chúng tôi với số lượng lớn sẽ nhận được khoản chiết khấu cao và mức giá ưu đãi tốt nhất cho từng khu vực. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm công ty sàn nhựa giả gỗ uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng tại TPHCM thì Vinafloor là nơi bạn có thể gửi gắm và tin tưởng.

 

 

 

 

 

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI CUNG CẤP SẢN PHẨM?

 

Vinafloor là nhà nhập khẩu và phân phối ủy quyền sỉ và lẻ tại thị trường Việt Nam, chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ nhà máy và không qua bất kỳ trung gian nào với cam kết:

- Giá bán sỉ và lẻ tốt nhất thị trường bởi sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất mà không qua bất cứ trung gian nào.

- Với những đơn hàng lớn, đại lý hợp tác lâu dài luôn có chế độ chiết khấu lẫn hoa hồng cao.

- Giao đủ số lượng, chủng loại theo đơn đặt hàng trong thời gian ngắn nhất. Cam kết 100% bán hàng nhà máy có nhãn mác và hóa đơn, CO, CQ của nhà sản xuất.

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

 

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop