Ứng dụng sàn vinyl kháng khuẩn

Ứng dụng sàn vinyl kháng khuẩn

Ứng dụng sàn vinyl kháng khuẩn

Ứng dụng sàn vinyl kháng khuẩn

Ứng dụng sàn vinyl kháng khuẩn
Ứng dụng sàn vinyl kháng khuẩn
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Ứng dụng sàn vinyl kháng khuẩn

Hiện nay, do nhu cầu xây dựng các công trình liên qua tới sức khỏe như bệnh viện, phòng khám, các công trình phòng thí nghiệm... đang ngày càng tăng cao nên sàn vinyl kháng khuẩn cũng được ngày càng sử dụng nhiều và rộng rãi hơn.
 


 

Ngoài những tính năng nổi bật của sàn vinyl như: độ đàn hồi tốt, mềm dẻo, chống trầy sước, chịu lực nén rất tốt, chống trơn trượt, màu sắc luôn sáng đẹp, thời gian sử dụng sàn có thể đến 20 năm, sàn vinyl kháng khuẩn còn có khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt, chống khuẩn và diệt nấm mốc, bụi bẩn..do đó sàn kháng khuẩn được sử dụng nhiều trong các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám, phòng thí nghiệm…Vì vậy, để lựa chọn được loại sàn tốt và hiệu quả về kinh tế, bạn cần nên lựa chọn những loại sàn vinyl kháng khuẩn có đầy đủ và hội tụ tất cả các yếu tố sau: 
- Bề mặt phủ UV có chức năng làm cứng và tăng sức căng mặt sàn, nhằm bảo vệ cho mặt sàn không bị bám bẩn, giữ độ bền lâu năm cho sàn.
- Có chức năng đặc biệt chịu nước tốt, chống trơn trượt, chống mài mòn bởi các chất tẩy rửa sàn, chống nấm mốc, mối mọt, chống lửa cháy lan, khả năng chịu lực tốt và không bị cong vênh khi thời tiết đột ngột thay đổi nhiệt độ.
- Khả năng kháng khuẩn cao, chống các loại hóa chất.
- Vân gỗ in tinh tế, phong phú nhiều mẫu in của các dạng vân gỗ quý. Màu sắc mang tính nghệ thuật, sang trọng như gỗ tự nhiên.
- Chống sự bốc hơi nước, lớp keo dán gắn kết chặt chẽ với mặt sàn.
- Vật liệu dẻo, tránh được tiếng ồn khi di chuyển.
- Giá thành rẻ hơn so với các loại sàn gỗ khác.
- Sàn dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng, tuổi thọ trên 20 năm.
 


 

Sàn vinyl kháng khuẩn là vật liệu hoàn hảo đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về kháng khuẩn, phòng sạch, cũng như các tính năng khác cho khu vực chuyên sâu của bệnh viện: Sàn Vinyl Spica RQ và Vega Plus.
Là vinyl đồng nhất đáp ứng tất cả các yêu cầu về sàn kháng khuẩn trong y tế. Hàng được sản xuất và kiểm duyệt cũng như đạt chất lượng theo tiêu chuẩn y tế thế giới. Đây cũng là sản phẩm chuyên dụng trong phòng thí nghiệm, phòng mổ, phòng đi lại bệnh viện, phòng sạch , trường mầm non và khu vui chơi hoặc khu trưng bày và văn phòng làm việc khu mua sắm...
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop