Tìm hiểu độ an toàn của sàn vinyl kháng khuẩn

Tìm hiểu độ an toàn của sàn vinyl kháng khuẩn

Tìm hiểu độ an toàn của sàn vinyl kháng khuẩn

Tìm hiểu độ an toàn của sàn vinyl kháng khuẩn

Tìm hiểu độ an toàn của sàn vinyl kháng khuẩn
Tìm hiểu độ an toàn của sàn vinyl kháng khuẩn
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Tìm hiểu độ an toàn của sàn vinyl kháng khuẩn

Vấn đề an toàn và kháng khuẩn đang được đặt ra và trở nên cấp thiết với nhiều cá nhân, hộ gia đình hay doanh nghiệp. Một trong những giải pháp được lựa chọn là sử dụng sàn vinyl kháng khuẩn cho không gian sống, làm việc của mình. Vậy loại sàn này có thật sự tốt? Giá cả thế nào? Đừng bỏ qua những chia sẻ sau bởi chúng sẽ thật sự hữu ích cho bạn!
Sàn vinyl kháng khuẩn cho bệnh viện là vật liệu lát nền dẻo, được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu nhựa nguyên sinh và tái sinh kết hợp phụ gia tạo thành các lớp có cấu tạo vững chắc. Sản phẩm ra đời trên dây chuyền, quy trình hiện đại Châu Âu, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về sàn chống khuẩn của các nước có nền khoa học, công nghệ đi đầu trên thế giới.
 


 

Sử dụng sàn vinyl khág khuẩn có an toàn không?

Có, vinyl kháng khuẩn ( hay PVC) đã được sản xuất và sử dụng trong khoảng nhiều thập kỷ mà không có dấu hiệu nào gây thiệt hại đến sức khỏe con người. Vinyl được sử dụng trong sản xuất thuốc như làm bao nhựa và vật liệu làm ống truyền y khoa và thực phẩm như màng co, chai nhựa và làm các loại sàn: sàn kháng khuẩn trong bệnh viện, trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, cho trường học và trung tâm thương mại. Sản phẩm này theo quy định an toàn thực phẩm và thuốc bởi chính phủ Mỹ.
Sàn vinyl còn được gọi là sàn “đàn hồi” bởi vì nó mang tính đặc trưng “ nảy lên” từ trọng lượng của vật thể đó bị nén trên bề mặt. Nó rất phổ biến với bề mặt sàn nhà đủ cứng trên thế giới. Sàn có hai loại: sàn vinyl dạng tấmsàn vinyl dạng cuộn. Sử dụng cả thương mại và khu dân cư. Sàn được tính toán “đàn hồi” vào khoảng 12% cho tất cả lớp bao phủ bên ngoài của sàn đã được bán trên thế giới. ( Những loại khác bao gồm thảm, gạch ceramic, gỗ cứng... sẽ không có được đặc tính đàn hồi như sàn vinyl).Những thành tựu khoa học mới trong những năm gần đây có nhiều cải tiến như tính năng của sàn vinyl – đặc biệt trong khu vực cần có độ bền chống lại những vết rách, vết khoét sâu và những lỗ đục tròn.
Thêm một ví dụ về độ an toàn của nó, vinyl sử dụng trong ống dẫn, ống truyền được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế Hoa Kỳ, tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống bảo vệ sức khỏe cho dịch vụ sử dụng nước uống an toàn.
 


 

Người sản xuất vinyl bảo vệ môi trường như thế nào?

Trong một vài năm trở lại đây, sản xuất sàn vinyl đã tăng lên trong khi yêu cầu về môi trường và sản xuất đã giảm nhiều. Đây là lợi ích được hưởng nói lên sự thật rằng vinyl được dùng phổ biến trong nhiều thập kỉ qua, chắc chắn rằng những người công nhân, cư dân địa phương gần nhà máy sản xuất và môi trường từng bước được bảo vệ như vòng đời của chất liệu và những sản phẩm được sản xuất từ nó.
Điều quan trọng là Viện nghiên cứu công nghiệp vinyl tự nguyện nghiên cứu chương trình cải tiến sản xuất và giảm sự phát nhiệt trong quá trình sản xuất, ngành công nghiệp vinyl chấp hành nghiêm ngặt tiêu chuẩn của chính phủ về quy trình xử lý.
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop