Sức hút của Sàn Novalis hiện nay

Sức hút của Sàn Novalis hiện nay

Sức hút của Sàn Novalis hiện nay

Sức hút của Sàn Novalis hiện nay

Sức hút của Sàn Novalis hiện nay
Sức hút của Sàn Novalis hiện nay
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Sức hút của Sàn Novalis hiện nay

Sàn nhựa vinyl luôn là một trong những nội thất cơ bản và quan trọng đối với sàn nhà hiện nay. Để có một sàn nhà chất lượng, hoàn hảo thì điều quan trọng nhất người dùng phải biết lựa chọn sao cho hợp lí. 
Hiện tại, sản phẩm sàn đang được săn lùng nhiều nhất là Sàn Vinyl Novalis cách tân. Loại sàn cách tân này có cấu tạo đặc biệt 7 lớp chắc chắn và mẫu mã rất hợp thời. Rất thích hợp cho các ngôi nhà mang kiến trúc cổ kính hay sang sang, cũng như các cơ sở kinh doanh có các ý tưởng decor theo phong cách. Hãy cùng tìm hiểu về loại sàn này nhé! 

 

 

Vì sao được gọi là sàn vinyl cách tân?


 
Đây là dòng sàn nhựa vinyl cao cấp, lớp Wealayer từ 0.55-0.7mm phủ Pur có khả năng chống trầy tuyệt đối, được sản xuất trong Khu công nghệ cao với nhiều giây chuyền khép kín và nguyên liệu chọn lọc rất kỹ càng không có chất gây hại, các độc tố.
Novalis có các chứng nhận đầy đủ như: chứng nhận chống cháy, chứng nhận sản phẩm an toàn không chứa chất độc hại, chứng nhận thân thiện môi trường chứng nhận chất lượng.

Mẫu mã mới lạ, khác biệt với sàn vinyl đơn sắc thông thường thì sàn novalis được thiết kế sáng tạo thêm các họa tiết độc đáo như hoa văn cổ điển, hình lục giác,… rất thích hợp cho những ngôi nhà có kiến trúc cổ kính, sang trọng hay các cửa hàng mang các phong cách riêng.

 


Ưu điểm của sàn vinyl Novalis

 

- Có cấu tạo 7 lớp:
+ Lớp trên cùng là PU với tác dụng chống mài mòn, chống vi khuẩn.
+ Lớp thứ 2 rất bền và có độ tinh khiết cao
+ Lớp thứ 3 là lớp in, lớp thiết kế này mang lại màu sắc cho sàn và mô hình độc đáo của nó.
+ Lớp thứ 4 là lớp cao hiệu suất cung cấp sự ổn định và độ bền cho sản phẩm
+ Lớp thứ 5 là có tác dụng giảm thiểu sự co dãn của sản phẩm dưới nhiệt độ cực đoan.
+ Lớp thứ 6 là đế vinyl chịu lực và thân thiện với môi trường
+ Lớp dưới cùng cho phép sản phẩm được lắp đặt mà không cần sự kết dính, có thể dễ dàng loại bỏ hoặc thay thế.

 

 

 

- Thiết kế:
+ Thiết kế đẹp mắt, nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng, có thể phối nhiều màu với nhau để tạo nên sự mới mẻ cho sản phẩm nhưng không kém phần sang trọng.
+ Thêm các hoa văn ấn tượng, bắt mắt


Tại sao nên chọn sàn nhựa vinyl Novalis

 

- Chất lượng được nhà sản xuất đưa nên hàng đầu. Sàn nhựa vinyl đã trải qua giai đoạn cải tiến hàng trục năm, hàng trăm năm. Nó bền bỉ, cứng rắn, chịu được áp lực và chịu sức nặng đến 850kg/cm2 bền hơn so với sàn thế hệ cũ.

- Là một vật liệu trang trí nội thất tuyệt vời, đa dạng kiểu dáng màu sắc kết cấu khác nhau. Thiết kế thông minh không khác gì sàn gỗ tự nhiên, sàn đá, thảm trải sàn. Điều thành công nhất khi khách hàng khó phát hiện ra sự khác nhau của những loại vật liệu này, tạo nên nét đặc trưng riêng mà sàn khác khó có được.

- Giá sàn nhựa vinyl luôn là rẻ nhất mặc dù thị trường sàn chưa bao hết hot, bạn có thể thấy giá ván sàn nhựa giả gỗ luôn rẻ hơn so với sàn gỗ thông thường. Đây là điểm tối ưu nhất nếu khách hàng đang đau đầu về ngân sách của mình.

- Ván sàn vinyl được ứng dụng cao trong không gian nội thất, chúng có thể lắp đặt mọi khu vực kể cả nhà tắm, nơi chuyên ngậm nước, ngập nước.

- Thi công lắp đặt sàn nhựa thật dễ dàng, công nghệ hèm khóa 5G…

 


Nên chọn sàn của Vinafloor 

 

Là một trong những nhà cung cấp sàn hàng đầu tại TPHCM, chúng tôi quan tâm đến mọi chi tiết như chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, quá trình lắp đặt, đội thợ chuyên nghiệp, dịch vụ uy tín, quy trình làm việc gói gọn tối ưu…đặt uy tín chất lượng nên hàng đầu. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo khách hàng hài lòng nhất với số tiền họ đã bỏ ra.

Dịch vụ của chúng tôi

- Báo giá dự án, căn hộ cài đặt miễn phí.
- Dịch vụ khách hàng ấn tượng theo quy trình tối ưu nhất
- Đội thợ thi công giàu kinh nghiệm. Mỗi dự án, căn hộ có ít nhất 3 thợ thi công và một giám sát viên.
- Đo nhà miễn phí, tư vấn tại công trình sản phẩm phù hợp, kiểu lắp phù hợp…
- Mọi thắc mắc được giải đáp

 

 

Vinafloor tự hào về mọi thứ chúng tôi làm. Từ lựa chọn sản phẩm, đào tạo thi công đến dịch vụ khách hàng trực tuyến và ngoại tuyến, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu cho khách hàng.

Bằng cách cung cấp chất lượng tốt nhất trong các sản phẩm sàn và lắp đặt, chúng tôi cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời ngoài mong đợi.

Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc ghé qua showroom, kho của chúng tôi để tìm hiểu thêm về sàn nhựa giá rẻ. Chuyên gia sàn và nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ rất vui được gặp và hỗ trợ bạn.

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop