Sử dụng sàn nhựa nào cho trường mầm non tại Đà Nẵng?

Sử dụng sàn nhựa nào cho trường mầm non tại Đà Nẵng?

Sử dụng sàn nhựa nào cho trường mầm non tại Đà Nẵng?

Sử dụng sàn nhựa nào cho trường mầm non tại Đà Nẵng?

Sử dụng sàn nhựa nào cho trường mầm non tại Đà Nẵng?
Sử dụng sàn nhựa nào cho trường mầm non tại Đà Nẵng?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Sử dụng sàn nhựa nào cho trường mầm non tại Đà Nẵng?

Sàn nhựa vinyl trường học được sử dụng rộng rãi để đảm bảo an toàn cho trẻ em. Trên thị trường  nhu cầu về sàn nhựa cho các trường mẫu giáo đã tăng nhanh trong những năm gần đây. Sàn nhựa mẫu giáo vinyl có thể đảm bảo sự an toàn của trẻ em chơi và làm giảm đáng kể khả năng chấn thương khi trẻ em đang hoạt động. Vậy nên chọn sàn vinyl tại Đà Nẵng nào mang lại hiệu quả cao nhất, hãy cùng Vinafloor tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ Vinyl 

– Chống ẩm - phù hợp với các khu vực trơn trượt như nhà bếp hoặc phòng tắm

– Chống xước do được bảo vệ bởi lớp Protectonite PU độc đáo

– Không lặp lại họa tiết: Nhờ có kích thước cực dài, chúng tôi tránh lặp lại họa tiết, tạo cảm giác tự nhiên cho sàn vinyl trường học và mang đến cho bạn sự hài lòng về một cái nhìn thật sự độc đáo. Sàn thiết kế được ứng  dụng phương tiện, kỹ thuật in ấn sáng tạo.

 

 

 

– Độ chống trượt - Ván sàn vinyl mẫu giáo của chúng tôi đã trải qua những bài kiểm tra trong điều kiện khắc nghiệt. Bằng cách sử dụng phương pháp lắc và đường trượt để kiểm tra độ trượt.
– Dễ dàng để vệ sinh làm sạch mà không cần sử dụng đến các loại hóa chất để lâu chùi. Rất phù hợp với các công trình như bệnh viện, biệt thự, chung cư…

– Sàn Vinyl có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

– Sản phẩm đảo bảo độ bền cao sử dụng lên đến hơn 10 năm

– Thân thiện với môi trường – được làm bằng vật liệu nguyên sinh 50% với các chứng nhận sinh thái quan trọng.

 

Tại sao nên dùng sàn nhựa giả gỗ vinyl tại trường mầm non

– Bảo vệ môi trường là vô hại: Nguyên liệu chính của sàn nhựa cao cấp tại Vinafloor. Bảo vệ môi trường không độc hại vật liệu tái tạo, và có thể được tái chế sau khi sử dụng. Do đó, nó không chứa các thành phần có hại như formaldehyde và benzen. Ngay cả khi nó tiếp xúc với trẻ em, nó sẽ không gây hại cho cơ thể.

Bảo vệ môi trường không độc hại vật liệu tái tạo, và có thể được tái chế sau khi sử dụng.

– Mài mòn: sàn nhà trẻ thuộc tầng nhựa bọt, có một lớp chịu mài mòn trên bề mặt của tầng. Được thiết kế đặc biệt cho cuộc sống của đất, độ dày của lớp mặc xác định thời gian sàn.

– Thay thế dễ dàng: Sàn nhựa của trường mẫu giáo có thể được thay thế bất cứ lúc nào theo nhu cầu thực tế. Và phương pháp lát là đơn giản và nhanh chóng.

Sàn nhựa của trường mẫu giáo có thể được thay thế bất cứ lúc nào theo nhu cầu thực tế

– Đàn hồi: có thể tạo ra một sự phục hồi thích hợp đối với trẻ em. Giảm chức năng như một bộ đệm để bảo vệ trẻ em khi điều này sẽ đóng. Do đó làm giảm nguy cơ chấn thương.

– Hấp thụ âm thanh: ở trường mẫu giáo, trẻ em mẫu giáo hoạt động vui nhộn. Đến với Vinafloor chúng tôi sẽ mang lại sàn nhựa trường học tốt nhất có thể giảm bớt một số của tiếng ồn. Đối với một số phạm vi, giảm bớt những rắc rối không cần thiết.

 

 

Sàn nhựa trường học tốt nhất có thể giảm bớt một số của tiếng ồn

– Phòng chống cháy: An toàn là ưu tiên hàng đầu cho công tác an toàn mẫu giáo. Để tránh tai nạn mẫu giáo. Vật liệu sàn nhựa của trường mẫu giáo có đặc điểm chống cháy và khả năng kháng cháy.

– Dễ vệ sinh: vinyl sàn rất dễ dàng để làm sạch và duy trì các tính năng chính của nó. Không có bảo dưỡng đặc biệt trong một phạm vi hợp lý.

Sàn nhựa của trường mẫu giáo có đặc điểm chống cháy và khả năng kháng cháy. 

Nên mua sàn vinyl mẫu giáo ở đâu tại Đà Nẵng


Sàn đã được chứng nhận độc lập với các chứng chỉ ISO về quản lý chất lượng và thực hành môi trường. Sàn vinyl cao cấp đã đạt được tiêu chuẩn quản lý chất lượng toàn cầu ISO 9001. Cũng như ISO 14001 xác định yêu cầu về môi trường để quản lý hiệu quả.

Không giống các nhà sản xuất vinyl cao cấp khác. Các sản phẩm của chúng tôi được vận chuyển từ các nước Châu Á và Châu Âu.

Sàn nhựa trường học cao cấp của chúng tôi không chỉ thân thiện với môi trường trong sản xuất. Mà còn trong thực tế, làm sạch không đòi hỏi các hóa chất khắc nghiệt. Và sản phẩm cách nhiệt tốt vật liệu xanh thân thiện với môi trường. Đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ các nước Châu Âu.

 


Trên đây là những thông tin về sàn vinyl trường học của Vinafloor. Cũng như cấu tạo đặc điểm của vật liệu sàn vinyl cao cấp mà chúng tôi chia sẻ tới các bạn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop