Sử dụng sàn nhựa dán keo liệu có bền không ?

Sử dụng sàn nhựa dán keo liệu có bền không ?

Sử dụng sàn nhựa dán keo liệu có bền không ?

Sử dụng sàn nhựa dán keo liệu có bền không ?

Sử dụng sàn nhựa dán keo liệu có bền không ?
Sử dụng sàn nhựa dán keo liệu có bền không ?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Sử dụng sàn nhựa dán keo liệu có bền không ?

Sàn nhựa tự dán là một lựa chọn phổ biến hiện nay vì tinh linh hoạt của chúng từ giá thành đến cách lắp đặt dễ dàng. Sàn nhựa tự dính có độ bền cao được ứng dụng nhiều trong khu vực công cộng và dân cư. Nhưng bạn đã hiểu về cấu tạo sàn nhựa tự dán là gì? Chúng có bền không? Bạn có biết cách xử lý sàn này đúng cách chưa? Bài viết này giúp bạn hiểu rõ nhất mọi thông tin về lại sàn nhựa giả gỗ thông minh này.

Sàn nhựa tự dính giá rẻ được sử dụng theo đúng cách nói của nó là dùng để dính vào sàn, với phương pháp lắp đặt dễ dàng, lúc loại bỏ sàn dễ dàng, mà không làm hỏng nền sàn nhà. Ván sàn có độ bền cao vì vậy nó phù hợp lắp đặt trong các khu vực công cộng, khu vực dân cư như phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ, hành lang… Sàn tự dính đa dạng phong cách kiểu dáng, nhiều loại từ sàn nhựa vân gỗ, sàn nhựa vân thảm, sàn nhựa giả đá tự dính. Ván sàn tự dính được đánh giá tích cực là một giải pháp tối ưu không gian nội thất giá rẻ, tăng tính thẩm mỹ nơi bạn đang ở.

Vì ván sàn nhựa vinyl tự dán có nhiều lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng, hoa văn và độ bền cao, nên sàn nhựa giả gỗ tự dán đang đã trở thành một lựa chọn phổ biến của các chủ nhà.Tuy nhiên miếng dán sàn giả gỗ giá rẻ cũng có những nhược điểm như, nó cần một lớp nền nhà tốt trước khi lắp đặt, không thể lắp đặt trong các khu vực có nước dễ thấm qua… Vì vậy chất lượng của sàn cũng tùy thuộc vào cách bạn sử dụng chúng.

 

 

 

 

Tuổi thọ sàn nhựa tự dính là bao lâu?


Tuổi thọ của sàn nhựa vinyl tự dính phụ thuộc vào một số điều như cách lắp đặt, cách vệ sinh sàn, bảo dưỡng sàn nhựa vinyl giả gỗ trong quá trình sử dụng. Nếu được sử dụng hoạt động theo đúng cách, miếng dán sàn vinyl sẽ có tuổi thọ từ 3 – 5 năm. Nếu không thuộc trong khu vực đông người đi lại, tuổi thọ sàn nhựa tự dán có thể kéo dài đến 7 năm nếu được bảo dưỡng đúng cách để duy trì độ bền.

Bạn có thể sử dụng một tấm thảm chùi chân phủ lên sàn nhựa có keo dán sẵn ở cửa ra vào hoặc những khu vực nhiều người sử dụng, giúp cho ván sàn vinyl được bền hơn, vì lượng người qua lại nhiều có thể làm sàn mài mòn nhanh hơn các khu vực khác. Và tấm thảm đó cũng giúp bạn ngăn các tác nhân gây hại đến sàn như làm sàn bỉ hỏng hay xỉn màu.

Sàn nhựa vinyl tự dán có bề mặt là nhựa dẻo cao cấp có khả năng chống nước tuyệt vời nên sàn nhựa có keo sẵn chống nước tốt, bền hơn so với các loại giấy dán sàn cùng loại rất nhiều và dễ vệ sinh lau chùi, làm sạch sàn.

Được phủ lớp UV cao cấp, giúp bảo vệ bề mặt ván sàn tự dán, hạn chế bụi bẩn, trầy xước trên sàn.

Sau khi sàn nhựa keo tự dính tồn tại đến mốc thời gian đó, chúng có thể bắt đầu trở nên giòn và dễ bị nứt và mẻ hơn - đó là khoảng thời gian bạn thay thế chúng. Tốt cho chủ sở hữu, sàn nhựa dán có keo sẵn khá rẻ để thay thế nên bạn cũng có thể mua sắm cho một cái nhìn mới cho căn nhà mình.

 

 

 

 

 

 

Cách sử dụng đúng cách sàn nhựa tự dán


Biết được các thông tin sản phẩm, bạn nên tìm hiểu cách hoạt động của sàn nhựa bóc dán, để bạn biết cách tối ưu nhất trong cách sử dụng, bảo dưỡng, để giúp sàn được lâu bền với thời gian và luôn có sự bóng đẹp như mới.

Cách thi công sàn nhựa có keo dán sẵn

Việc thi công sàn nhựa tự dính đúng cách sẽ mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng. Nếu trong quá trình lắp đặt sàn, sàn cần được dán dứt khoát, nếu bóc ra rồi dán lại sẽ ảnh hưởng đến khả năng bám dính của ván sàn, làm giảm tuổi thọ sàn, gây ra cho sàn dễ bị bong trước thời hạn. Vì vậy với một tấm dán sàn nhựa, có chất kết dính mặt sau, bạn cần xác định rõ vị trí sẽ thi công, và chỉ cần đặt ván sàn xuống.

Đối với bất kỳ quá trình thi công lắp đặt nào, việc chuẩn bị cho không gian thi công là bước đầu tiên và quan trọng nhất, cần được chú trọng để giảm thiểu khả năng xảy ra vấn đề khi thi công. Cần loại bỏ tất cả các đồ dùng trước khi lắp đặt

Vệ sinh

Việc đầu tiên bạn phải làm là vệ sinh thật sạch sàn trước khi lắp đặt. Hãy cẩn thận nhất có thể vì ngay cả những mảnh vụn nhỏ nhất cũng có thể xuyên qua hoặc cản trở chất kết dính.

- Các vết trên nền sàn

Sau khi chúng sạch sẽ, hãy xem sàn nhà của bạn có kẽ hở, các lỗ hổng hoặc vết nứt trên nền nhà nào không. Nếu có, bây giờ là lúc bạn cần sửa và lấp đầy sàn nhựa có keo dán sẵn. Bạn có thể sử dụng hợp chất vá sàn để làm điều này.

- Làm mịn bề mặt nền

Sau khi nền khô, nếu nền nhà bạn không phẳng mịn, thì bạn cần chà nhám các mảng để bề mặt nhẵn và sẵn sàng để lát sàn.

Để hoàn thành công trình thi công sàn nhựa cao cấp đều không dễ dàng gì trong mọi trường hợp. Mặc dù bạn không cần dùng nhiều công cụ gì để hoàn thành công việc. Nhưng sẽ cần thời gian, sự tỉ mỉ để thực hiện công việc lát sàn tốt nhất.

- Cách vệ sinh sàn nhựa dán keo giá rẻ

Việc vệ sinh bảo dưỡng sàn tự dính đúng cách sẽ kéo dài tuổi thọ sàn nhựa giá rẻ. Đa số tuổi thọ sàn nhựa tự dính bị giảm do các tác động của con người, việc làm sạch sàn sai cách làm cho lớp mài mòn của ván sàn bị mỏng đi, mất đi độ bóng. Hay sử dụng nước quá nhiều trong quá trình vệ sinh gây ẩm sàn, nước ngấm vào các khe kẽ của băng keo gây ra sàn bị bong tróc.

 

 

 

 

Loại sàn dán keo nào tốt nhất?

 

Màu sàn nhựa vinyl tự dính đẹp

Như bạn đã biết sàn vinyl hoạt động như thế nào, bây giờ là lúc để tìm kiếm những sản phẩm, thương hiệu sàn nhựa tự dán có chất lượng tốt nhất. Hiện tại trên thị trường tràn ngập các thương hiệu, đa dạng mẫu mã kiểu dáng kích thước. Vì vậy bạn có thể lựa chọn được loại sàn vinyl phù hợp với yêu cầu của mình.

Lý tưởng nhất là vật liệu sàn nhựa vinyl tự dán có giá rẻ phải chăng, phù hợp với phong cách của bạn, chất lượng tốt và bảo hành lâu dài. Để có độ bền, ván sàn cần có khả năng chống nước, không bám bụi và dễ lắp đặt. Các kích thước sàn nhựa tự dán là 1.5mm, 2mm, 2.5mm.

Các thương hiệu sàn tự dính tốt nhất như: Sàn nhựa deluxe, sàn amstrong, unitec

Giá sàn nhựa tự dán là?

Sàn vinyl tự dán được sử dụng rất phổ biến vì chúng có giá thành rẻ, phù hợp những người đang tìm kiếm sàn nhà với ngân sách tiết kiệm, mà trang trí sàn nhà rất tốt. Giá ván sàn thường đa dạng vì nó là các thương hiệu kích thước khác nhau và được sản xuất bởi nhà sản xuất khác.

 

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop