Sử dụng sàn nhựa cho mùa mưa có hợp lí?

Sử dụng sàn nhựa cho mùa mưa có hợp lí?

Sử dụng sàn nhựa cho mùa mưa có hợp lí?

Sử dụng sàn nhựa cho mùa mưa có hợp lí?

Sử dụng sàn nhựa cho mùa mưa có hợp lí?
Sử dụng sàn nhựa cho mùa mưa có hợp lí?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Sử dụng sàn nhựa cho mùa mưa có hợp lí?

Thời tiết ẩm ướt, mưa kéo dài khiến cho ngôi nhà của bạn luôn trong tình trạng sàn ẩm mốc và không sạch sẽ. Bạn đang không biết làm thế nào để cải thiện vấn đề trong nhà nhất là sàn nhà. Đừng lo lắng, hãy cùng Vinafloor tìm hiểu nên sử dụng sàn gì cho ngôi nhà của bạn chống lại mùa ẩm ướt giúp không gian sống trở nên sạch sẽ nhé!

Sàn nhựa là một lựa chọn phổ biến cho nhiều chủ nhà, vì nó được thiết kế giống như sàn gỗ, sàn đá, thảm trải sàn. Bất kỳ loại lát sàn nào hiện nay thì sàn nhựa đều có. Nên việc lựa chọn màu sắc kiểu dáng theo nhu cầu và phong cách chủ nhà, bạn mua sàn nhựa giá rẻ thì không khó, kể cả với những chủ nhà kĩ tính nhất. Trong khi sàn nhựa Vinyl là loại vật liệu không hấp thụ độ ẩm như sàn gỗ. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho các ngôi nhà trong khí hậu ẩm ướt nồm ẩm. Sàn nhựa hoạt động tốt trong nhà bếp cũng như phòng tắm, phòng giặt mà không lo bị ngập nước hỏng sàn. 

 

 

 

 

 

Sàn nhựa dùng cho nền bị ẩm ướt là loại nào?


Với những sàn nhà bị ẩm hay việc thường xuyên sử dụng nước để vệ sinh thì sàn nhựa dùng cho nền bị ẩm tốt nhất là loại sàn nhựa hèm khóa. Không như các loại sàn gỗ công nghiệp hay sàn nhựa keo dính khả năng chống chịu nước kém. Dễ bị hư hỏng, bong keo khi nước ngấm. Giải pháp tốt nhất là loại sàn gỗ hèm khóa cấu tạo lớp để dưới chống nước 100%.nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Để sàn nhựa dùng cho nền nhà ẩm ướt được hay không nếu quý khách hàng đang không biết phải như thế nào để lựa chọn sản phẩm hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay để được chuyên viên tư vấn và hoàn toàn miễn phí.

Sàn nhựa khi tiếp xúc với nước, sàn không bị giãn nở, mục nát. Dù cho tiếp xúc với nước thường xuyên thì sàn cũng không bị bong tróc hay ảnh hưởng đến chất lượng. Đó là lý do tại sao sàn thường được dùng cho phòng tắm, hồ bơi, khu vực ngoài trời, spa, khách sạn… những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và đòi hỏi độ sạch sẽ, thoáng mát cao.

 

 

 

Sàn truyền thống khi tiếp xúc với nước, một là gây trơn trượt, hai là gây ẩm mốc, vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Nhưng sàn nhựa thì không. Với thiết kế đặc biệt, sàn nhựa có độ bám giúp cho người di chuyển trên mặt sàn luôn được an toàn. Ngoài ra, khả năng chịu nước của sàn giúp sàn không bị vi khuẩn tấn công, giữ bề mặt luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Chịu nước chỉ là một trong số rất nhiều các tính năng khác của sàn nhựa. Sàn nhựa còn được yêu thích bởi khả năng chịu lực lớn, an toàn cho người dùng, thân thiện với môi trường, không cong vênh hay co ngót… Thêm nữa, sàn nhựa có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn ưng ý hơn.

 

 

 

 

Nhiều hộ gia đình, chủ đầu tư khi lát sàn thường lựa chọn sàn gạch men để lắp đặt. Những vật liệu này thì vào mùa hè rất là mát mẻ nhưng khi thời tiết mà nồm ẩm thì vô cùng khó chịu, sàn nhà thì trơn trượt, chưa kể vào mùa đông thì rất lạnh lẽo. Gia đình nào mà có trẻ con, nhiều người lớn tuổi thì những điều kể trên là không an toàn chút nào.

Bên cạnh đó, lựa chọn thảm trải sàn cũng là một ý tưởng không hề tồi. Sử dụng thảm thì vào mùa đông ngôi nhà sẽ không bị lạnh lẽo và kèm theo nó sau một thời gian sử dụng thảm rất dễ bị bám bụi, nước vào rất bị dễ ẩm ướt, chưa kể có nhiều gia đình nuôi chó mèo trong nhà nên lông của động vật bám vào thảm. Việc làm sạch chúng cũng khiến mất nhiều thời gian.

 

174/20 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TP HCM
Tel: 08. 62649568 - Fax: 08. 62997038
Email: vinafloorgroup@gmail.com  
Hotline: 0978.570.245 (A.Nam)

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop