Sàn vinyl và tên gọi xuất phát như thế nào?

Sàn vinyl và tên gọi xuất phát như thế nào?

Sàn vinyl và tên gọi xuất phát như thế nào?

Sàn vinyl và tên gọi xuất phát như thế nào?

Sàn vinyl và tên gọi xuất phát như thế nào?
Sàn vinyl và tên gọi xuất phát như thế nào?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Sàn vinyl và tên gọi xuất phát như thế nào?

Trong lĩnh vực về sàn thì các vật liệu chuyền để lót sàn được cấu tạo từ pvc hay vinyl là một tên loại gọi chung. Khi ta gọi sàn nhựa, hay gạch nhựa ở mức độ nhìn thì có vẻ khác. Sàn là những miếng lót còn gạch là những tấm nhưng gạch men chẳng hẳng. Nhưng thực ra sàn nhựa và gạch nhựa gọi đều đúng.
Và khi lâu lâu lại gặp sàn vinyl deluxe hay sàn vinyl galaxy cũng không sai vì đó là tên gọi chung. Nhưng khi nói đến gạch nhựasàn nhựa vinyl là gọi nôm na cho tên 1 loại sàn phẩm nào đó.
 


 

Sàn vinyl xuất hiện lần đầu tiên ở đâu

Thị trường sàn vinyl đang phát triển ngày càng lớn mạnh và được đa số người tiêu dùng đón nhận cũng như là quan tâm trong thời gian vừa qua. Khi mà các công trình hay các dự án mọc lên ngày càng nhiều thì sàn nhựa vinyl càng có cơ sở để phát triển lớn mạnh hơn nữa. Với những ưu điểm nổi bật vốn có của mình, kể từ khi ra đời cho đến nay cái tên sàn vinyl đã để lại những ấn tượng tốt trong lòng những người sử dụng.
Nhờ những tính năng nổi bật và nhiều lợi ích to lớn mà không phải dòng lót sàn nào cũng có được đã giúp cho sàn nhựa vinyl ngày càng được ưa chuộng và mở rộng quy mô. Với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công với sự hỗ trợ tối đa của máy móc tân tiến hiện đại, sàn vinyl được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và là sự kết tinh từ nhựa với gỗ chúng mang nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội hơn rất nhiều so với những sản phẩm cùng chức năng.
Có thể bạn chưa biết, những mẫu sàn vinyl xuất hiện lần đầu tiên là tại nước Đức sau đó chúng bắt đầu phát triển trên diện rộng và bắt đầu có mặt ở thị trường vật liệu của một số quốc gia khác như: Anh, Mỹ, Pháp… Tuy nhiên công nghệ sản xuất của chúng lại phát triển mạnh mẽ ở Hàn Quốc và Nhật Bản do nó phù hợp với khí hậu và thời tiết nơi đây song song với đó là văn hóa tiêu dùng của mỗi quốc gia khác nhau. Nền tảng của sàn nhựa được phát triển từ đây và sau đó mở rộng ra ở thị trường Châu Á, điển hình là một số nước như Đài Loan hay Indonexia. Nếu ở Châu Âu thì chúng ta phải kể đến Thụy Điển đây là quốc gia rất phát triển về nền công nghệ sản xuất sàn nhựa trong những năm vừa qua.
 


 

Thời tiết và khí hậu ở nước ta phù hợp sử dụng sàn vinyl không

Đến thời đến hiện tại quy mô phát triển của dòng sản phẩm lót sàn này đã mở rộng hơn rất nhiều, rải rác hầu hết ở tất cả các nước trên thế giới, trong đó ở khu vực Đông Nam Á các dòng sàn nhựa cũng được đầu tư rầm rộ và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Thời tiết và khí hậu ở nước ta rất phù hợp khi sử dụng sàn vinyl và hầu hết trong tất cả các không gian nội thất ngày nay đều rất ưa chuộng dòng sản phẩm này. Ngoài ra với các ưu điểm nổi bật khắc phục được những hạn chế và nhược điểm của một số dòng lót sàn truyền thống, thế nên sàn vinyl ngày càng được tin dùng và là sự lựa chọn số 1 ưu tiên hàng đầu của các chủ đầu tư.
 


 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop