Sàn vinyl thịnh hành như vậy nhờ đâu?

Sàn vinyl thịnh hành như vậy nhờ đâu?

Sàn vinyl thịnh hành như vậy nhờ đâu?

Sàn vinyl thịnh hành như vậy nhờ đâu?

Sàn vinyl thịnh hành như vậy nhờ đâu?
Sàn vinyl thịnh hành như vậy nhờ đâu?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Sàn vinyl thịnh hành như vậy nhờ đâu?

Trong một vài năm trở lại đây, sản xuất sàn vinyl đã tăng lên trong khi yêu cầu về môi trường và sản xuất đã giảm nhiều. Đây là lợi ích được hưởng nói lên sự thật rằng vinyl được dùng phổ biến trong nhiều thập kỉ qua, chắc chắn rằng những người công nhân, cư dân địa phương gần nhà máy sản xuất và môi trường từng bước được bảo vệ như vòng đời của chất liệu và những sản phẩm được sản xuất từ nó.
Điều quan trọng là viện nghiên cứu công nghiệp vinyl tự nguyện nghiên cứu chương trình cải tiến sản xuất và giảm sự phát nhiệt trong quá trình sản xuất, ngành công nghiệp sàn vinyl chấp hành nghiêm ngặt tiêu chuẩn của chính phủ về quy trình xử lý.
Cả sàn vinyl đồng nhất không đồng nhất là giải pháp sàn giá cả phải chăng khi so sánh với các vật liệu sàn khác và có khả năng chống vết bẩn đáng kinh ngạc. Những lợi ích này làm cho hai loại sàn vinyl này trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các khu vực giao thông đông đúc. Với sàn vinyl chất lượng, bạn có thể tạo ra một môi trường hoàn hảo, vừa có chức năng vừa hiện đại. Sàn vinyl không đồng nhất có nhiều lựa chọn và lợi ích và đi kèm với độ dày khác nhau. Nó cũng có hoa văn hoặc màu và nó thường được sử dụng ở những khu vực có độ ẩm cao như phòng thí nghiệm, phòng tắm và nhà bếp.
Với công nghệ hóa học phát triển, khả năng sáng tạo cao các sản phẩm sàn vinyl Nhật Bản đang ngày càng có mặt nhiều trong ngành xây dựng, trang trí nội thất.
 


 

Ưu điểm của sàn Vinyl

- Tính thẩm mỹ cao, mô phỏng các loại hoa văn như vân gỗ, vân đá, vân kim loại, da thú,… đem lại sự đa dạng cho không gian kiến trúc.
- Bền màu, tính chất cơ lý hóa tốt nên  tuổi thọ sử dụng rất cao.
- Rất mỏng nên tiết kiệm không gian kiến trúc.
- Thi công nhanh và dễ dàng.
- Lau chùi và vệ sinh rất nhanh chóng.
- Không mùi, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe
- Tĩnh điện, chống trượt, kháng nước, kháng ẩm, kháng khuẩn và các chất tẩy rửa.
- Sàn nhựa PVC có thể chống cháy do có lớp phủ UV trên bề mặt sàn.
- Chịu được khí hậu khắc nghiệt, không bị cong vênh và giãn nở khi nhiệt độ môi trường thay đổi. Mặt sàn rất mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.
- Đẹp - sang trọng - hiện đại, mềm hơn so với Sàn gỗ và Gạch men không gây ồn khi đi lại và tiếp xúc với sàn. Rất phù hợp cho những nơi công cộng như bệnh viện, chung cư, trường học, ...
- Giá thành rẻ hơn nhiều so với Sàn gỗ và Sàn gạch men (giá Sàn nhựa PVC chỉ bằng khoảng 1/3 sàn gỗ).
- Độ bền cao (hàng chục năm), thi công dễ dàng và nhanh chóng. Dễ dàng tháo gỡ khi muốn làm mới hoặc thay mặt sàn bằng vật liệu khác.
- Nhiều độ dày khách nhau tạo thêm sự lựa chọn cho từng công trình
- Hình thức sản xuất dạng cuộn nên dễ dàng thi công
- Sàn nhựa đạt tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop