Sàn vinyl ốp cầu thang hiệu quả không?

Sàn vinyl ốp cầu thang hiệu quả không?

Sàn vinyl ốp cầu thang hiệu quả không?

Sàn vinyl ốp cầu thang hiệu quả không?

Sàn vinyl ốp cầu thang hiệu quả không?
Sàn vinyl ốp cầu thang hiệu quả không?
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Sàn vinyl ốp cầu thang hiệu quả không?

Trước đây, cầu thang thường được ốp gạch men hoặc gia đình nào có điều kiện hơn thì ốp gỗ tự nhiên. Qua thời gian, sàn nhựa giả gỗ cầu thang thay thế loại vật liệu truyền thống này bởi những nhược điểm mà nó dần bộc lộ qua thời gian cùng với chi phí ngày càng đắt đỏ, thi công tốn kém thời gian và tiền bạc. Thay thế những vật liệu đã cũ, mảng sàn vinyl đang dần chiếm lĩnh đến trên 80% thị phần và cho ra những vật liệu mới đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt với chi phí cực tiết kiệm, độ thẩm mỹ cao hơn hẳn những vật liệu cũ. Ngày nay, sàn nhựa giả gỗ cao cấp được thiết kế lắp đặt cả tường, cầu thang làm tăng tính thẩm mỹ và an toàn khi sử dụng.

 

 

 

 

Tại sao nên lắp sàn vinyl cho cầu thang?

 

1. Lắp sàn nhựa cầu thang giúp chống trơn trượt hiệu quả
Có rất nhiều tình huống hy hữu đã xảy ra khi ốp lát cầu thang bằng gạch men. Trẻ em và người già là đối tượng dễ bị sảy chân, ngã trượt do nền gạch men không có tính năng chống trơn trượt như sàn nhựa giả gỗ. Đặc biệt, vào mùa nồm ẩm thấp, tình trạng hơi nước đọng trên gạch men càng dễ trơn trượt hơn dễ xảy ra những tai nạn đáng tiếc, đặc biệt đối với người già và em nhỏ.


2. Sàn nhựa giả gỗ cầu thang không bị trầy xước, mối mọt
Gạch men hay sàn gỗ sử dụng sau một thời gian thường để lộ nhiều vết trầy xước hay bị mối mọt do thiếu tính năng chống ẩm. Thời tiết thay đổi, công việc lau chùi thường xuyên còn dễ khiến những lớp sàn gỗ bị trôi màu, lớp men gạch bị bong tróc dẫn đến hư hỏng. Riêng đối với sàn vinyl cao cấp, tính năng chống xước, chống thấm và chống mối mọt nên thời gian sử dụng bền lâu hơn so với những vật liệu thông thường. Do đó, lắp sàn nhựa giả gỗ cầu thang là một nhu cầu gần như thiết yếu cho gia đình.

3. Thi công sàn nhựa giả gỗ cầu thang nhanh gọn nhẹ, chi phí tiết kiệm
So với sàn gỗ cổ điển hay gạch men, quá trình vận chuyển, ốp lát vô cùng vất vả do vật liệu nặng. Với sàn nhựa giả gỗ, thành phần cấu tạo từ nhựa nguyên sinh, bột đá và phụ gia giúp tối giản sức nặng của vật liệu, di chuyển gọn nhẹ an toàn, hầu như không có rủi ro va đập, vỡ hỏng như đối với gạch men. Chưa kể thời gian thi công và chi phí thi công cũng rẻ hơn rất nhiều so với gạch men do vật liệu xi măng, nhân công di chuyển ngày càng cao.

 

 

 

Đó là những lý do bạn nên lắp sàn nhựa giả gỗ cho cầu thang thay thế cho các vật liệu ốp lát truyền thống như sàn gạch, gạch men, gỗ tự nhiên,.. Ngoài những ưu điểm vượt trội ở trên, lắp sàn nhựa giả gỗ cầu thang còn có nhiều điểm cộng khác như chống bám bụi, dễ vệ sinh. Đặc điểm này làm hài lòng khá nhiều khách hàng khó tính khi mà sử dụng gạch men và sàn gỗ tự nhiên bụi bám nhanh và khó xử lý.

Lắp sàn vinyl cầu thang còn làm tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà. Với thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, lắp sàn nhựa giả gỗ cho cầu thang thật sự trở nên dễ dàng phối hợp ăn ý với bài trí nội thất. Bài toán phong thuỷ sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngôi nhà bạn càng tinh tế và sang trọng hơn.


Chi phí lắt đặt sàn nhựa giả gỗ cầu thang hợp lý

 

Nhìn chung, mức giá lắp đặt sàn nhựa giả gỗ cầu thang trên thị trường khá rẻ so với thi công các vật tư truyền thống khác như gạch men, gạch nung, gỗ tự nhiên,.. do việc di chuyển thuận lợi, nhẹ nhàng hầu như không có rủi ro va đập, va chạm gãy vỡ nên khá thuận lợi.

Hiện nay sàn nhựa giả gỗ đang là xu hướng sử dụng thiết yếu của từng hộ gia đình, công sở, bệnh viện, trường học, Spa,… bởi sự sang trọng và chi phí hợp lý, chất lượng hoàn hảo. Quý khách hàng cần lưu ý lựa chọn dòng sàn nhựa giả gỗ uy tín mà chất lượng để đảm bảo chất lượng công trình xây dựng.

 

 

 

Lựa chọn sàn nhựa giả gỗ cầu thang chất lượng

 

Đặc biệt, khách hàng cũng nên lưu tâm đến việc lắp đặt sàn nhựa giả gỗ cầu thang sao cho chất lượng đảm bảo, giá lắp đặt sàn nhựa giả gỗ trên thị trường dao động ở nhiều mức khác nhau, khách hàng cũng cần tham khảo kỹ thông tin các bên về nguồn gốc sàn nhựa, chất lượng vật tư, chính sách bảo hành,.. tránh việc đồng nhất chất lượng dẫn đến khập khiễng so sánh về giá cả. Hãy gọi điện cho Sàn nhựa Vinafloor chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, chân thực nhất.

 

 

174/20 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TP HCM
Tel: 08. 62649568 - Fax: 08. 62997038
Email: vinafloorgroup@gmail.com  
Hotline: 0978.570.245 (A.Nam)

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop