Sàn vinyl - nguồn vật liệu đẳng cấp hiện nay

Sàn vinyl - nguồn vật liệu đẳng cấp hiện nay

Sàn vinyl - nguồn vật liệu đẳng cấp hiện nay

Sàn vinyl - nguồn vật liệu đẳng cấp hiện nay

Sàn vinyl - nguồn vật liệu đẳng cấp hiện nay
Sàn vinyl - nguồn vật liệu đẳng cấp hiện nay
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Sàn vinyl - nguồn vật liệu đẳng cấp hiện nay

Trong xu hướng kiến trúc hiện đại một số loại vật liệu truyền thống không thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu kỹ thuật như độ bền, màu sắc, cách âm, cách nhiệt…Để giải quyết những bất cập của một số vật liệu xây dựng truyền thống thì giải pháp hiệu quả nhất là tìm ra một nguồn vật liệu mới vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu kỹ thuật nhưng cũng vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí cho người sử dụng đó là xu hướng mà nghành công nghiệp xây dựng mới đã và đang hướng tới. Với thành công trong việc đưa vật liệu sàn vinyl vào trong trong nguồn vật liệu ốp lát, kết hợp với sự hỗ trợ của công nghệ để tạo ra những tính năng tuyệt vời, màu sắc đa dạng, chủng loại phong phú, phục vụ cho ốp lát nền tường tăng tính thẫm mĩ và được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia và trong đó không ngoại trừ Việt Nam.
 


 

Vinyl là tên gọi của dòng sản phẩm từ nhựa tổng hợp PVC (Polyvinylclorua), thường gọi là nhựa PVC (vinyl) - loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp có gốc vinyl.
Sàn Vinyl rất phổ biến ở các nước phát triển như: Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… bởi sản phẩm được sản xuất từ PVC có nhiều tính năng tốt, luôn ổn định trong quá trình sử dụng, được dùng trong nhiều ngành công nghiệp.
- Tính năng của sàn vinyl được thể hiện ở 5 lớp cơ bản của sản phẩm: bề mặt phủ UV, lớp bảo vệ sàn nhựa, lớp in, lớp cơ sở, lớp đế. 
- Những đặc điểm nổi bật về đặc tính vật lý có thể kể đến như: độ đàn hồi tốt, mềm dẻo, chống trầy xước, chịu lực nén rất tốt; kháng khuẩn, nấm mốc, chịu được hơi ẩm, gỉ sét và chịu nhiệt tốt; chống hóa chất, chống trơn trượt, chống tĩnh điện, chống lửa, giảm tiếng ồn, độ đàn hồi cao nên sản phẩm không bị lõm khi để các vật nặng trên bề mặt sàn.

Tuy nhiên, giá thành của sàn vinyl chỉ bằng 1/3 giá thành của sàn gỗ tự nhiên chắc một phần do sàn nhẹ hơn gạch rất nhiều nên giảm được chi phí ban đầu khi làm móng, xây dựng kết cấu ngôi nhà… Ngoài ra, do không bị tác động bởi nước và các chất tẩy rửa nên sàn vinyl còn rất dễ vệ sinh, bảo dưỡng, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng thay thế bằng sản phẩm mới khi có nhu cầu. Đặc biệt sau khi hoàn thiện, sàn có độ phẳng cao, ít mạch nối, màu sắc đa dạng từ các màu trong suốt đến mờ đục như màu vân gỗ, màu gạch, màu đá...
 


 

Do những đặc tính nổi trội của sàn vinyl nên loại sàn nhựa này có ứng dụng rất rộng trong các công trình xây dựng như: nhà thi đấu, bệnh viện, nhà trẻ, văn phòng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, nhà ở, chung cư…
Sàn vinyl cũng rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam khi mang lại cảm giác ấm áp về mùa đông và sự mát mẻ về mùa hè, không bị cong vênh, co ngót khi nhiệt độ thay đổi. Đồng thời, sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe người sử dụng, có khả năng chịu chống chọi với thời tiết hơi khắc nhiệt trên khoảng 3 năm mà không bị đổi màu nên thời gian sử dụng sàn có thể lên đến hơn 10 năm.
Có thể nói, lựa chọn sàn vinyl sẽ mang lại cảm giác ấm áp, hài hòa, ăn ý với đại đa số các phòng trang bị tối tân, tăng thêm sự yêu thích, bình yên ở chính ngôi nhà của bạn sau những giờ phút căng thẳng, tạo tâm lý thoải mái, dễ chịu cho các hoạt động sinh hoạt hằng ngày.
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop