Sàn vinyl giá rẻ tại TPHCM

Sàn vinyl giá rẻ tại TPHCM

Sàn vinyl giá rẻ tại TPHCM

Sàn vinyl giá rẻ tại TPHCM

Sàn vinyl giá rẻ tại TPHCM
Sàn vinyl giá rẻ tại TPHCM
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Sàn vinyl giá rẻ tại TPHCM

Là loại sàn được ra đời sau nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu nhằm đáp ứng những yêu cầu đặc biệt trong xây dựng. Sàn vinyl có thể thay thế hiệu quả cho các loại sàn truyền thống trước đó như: sàn gạch men, sàn gỗ, sàn nhựa tổng hợp thông thường.Vì có quá nhiều chủng loại sàn gỗ nhựa và giá cả khác nhau, nên bạn phải xem xét tùy theo yêu cầu sử dụng mỗi căn phòng mà nên chọn loại ván sàn nhựa phù hợp.
Sàn nhựa vinyl là một vật chất được tổng hợp nhân tạo bằng công nghệ hiện đại, nên chúng đáp ứng được yêu cầu sử dụng và phục vụ hiệu quả cho cuộc sống của con người. Các hợp chất hóa học như vinyl, polyviny, melamine,… thường được tổng hợp tạo nên cấu trúc của nhựa sàn gỗ. Vì vậy mà sàn nhựa sẽ có những tên gọi khác nhau tùy thuộc vào thành phần của mình. Chúng đang dần thay thế cho các loại sàn gạch và sàn gỗ tự nhiên vì lợi ích kinh tế cao hơn.
Các công trình mới xây dựng hiện nay đang lựa chọn sàn nhựa như một chiến lược kinh tế mới, vì sàn có giá thấp hơn so với sàn gạch men hoặc sàn gỗ, hiệu quả sử dụng và chất lượng lại cao hơn, vì vậy sản phẩm này được một bộ phận người dùng tin tưởng.
 


 

Đặc điểm chính của sàn vinyl

Điều quan trọng làm nên tính năng, công dụng vượt trội của sàn vinyl là vì chúng có cấu tạo gồm 4 hoặc 5 lớp được sắp xếp khoa học, chúng không phải là những miếng nhựa đặc nguyên chất, chúng là một vật liệu thông minh phục vụ tốt cho con người.
- Lớp thứ nhất được coi là lớp đệm để làm giá đỡ, cố định cho miếng ván sàn nhựa, giúp chúng không bị cong vênh khi có tác động từ bên ngoài trong quá trình sử dụng.
- Lớp thứ hai là lớp lõi nhựa, có độ cứng và độ dày nhất định, là cấu tạo chủ yếu của miếng sàn gỗ nhựa, làm cho miếng ván dày hơn, cứng cáp hơn để miếng ván không bị bị vang khi van đập, không gây nên tiếng ồn khó chịu.
- Lớp thứ ba là lớp hoa văn, mô tả lại cấu trúc, hình ảnh của loại sàn đó. Tùy thuộc vào loại sàn, các nhà sản xuất có thể in hình ảnh sàn nhựa giả vân gỗ hoặc giả đá, hay bất cứ loại sàn gạch nào tùy thích. Tất nhiên đảm bảo hình ảnh chân thực và bền màu nhất, vì sau cùng trên bề mặt có lớp nhựa trong để bảo vệ chúng khỏi tác động từ bên ngoài có thể làm hình ảnh bị phai mờ.
- Lớp thứ tư như một lớp mặt nạ bảo vệ, giữ được màu sắc và đảm bảo san go nhua không bị thấm nước, không bám bẩn, không trơn trượt và không bị ẩm mốc.
 


 

Sử dụng sàn nhựa vân gỗ cho không gian nào?

Sàn vinyl luôn cho không gian thân thiện và có thể ứng dụng vào các hạng mục công trình nội thất. Ngoài ra sàn còn được sử dụng cho các bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, kho xưởng… Sàn vinyl là sản phẩm phù hợp với mọi thời tiết khí hậu của môi trường, có thể lát sàn nhựa ngay trên nơi có độ ẩm cao hoặc thời tiết thay đổi. Do vậy sàn ngày càng có nhiều người lựa chọn và sử dụng.
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop