Sàn Vinyl Cuộn chất lượng | Có sẵn kho tại Vinafloor

Sàn Vinyl Cuộn chất lượng | Có sẵn kho tại Vinafloor

Sàn Vinyl Cuộn chất lượng | Có sẵn kho tại Vinafloor

Sàn Vinyl Cuộn chất lượng | Có sẵn kho tại Vinafloor

Sàn Vinyl Cuộn chất lượng | Có sẵn kho tại Vinafloor
Sàn Vinyl Cuộn chất lượng | Có sẵn kho tại Vinafloor
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Sàn Vinyl Cuộn chất lượng | Có sẵn kho tại Vinafloor

Sàn vinyl cuộn chiếm thị phần ngày càng lớn trên thị trường Việt Nam. Với nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các vật liệu sàn công nghiệp, chính vì vậy nhiều chủ đâu tư đã tin tưởng sử dụng sàn Vinyl dạng cuộn thay thế cho các vật liệu truyền thống.  Mẫu mã của sàn vinyl có thể tạo nên màu sắc đẹp đa dạng giống như thật. Khắc họa tinh tế, lôi cuốn người nhìn với các mẫu sàn vinyl giả gỗ, giả thảm, sàn vinyl giả đá, cuộn mang tới cho khách hàng những lựa chọn phù hợp với phong thủy và màu sắc yêu thích cá nhân.

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các thông tin cơ bản về sàn nhựa cuộn. Hiện nay, đa số các loại sàn nhựa cuộn giá rẻ trên thị trường được tạo thành từ chất liệu Polyvinyl Clorua (PVC), kết hợp với các hợp chất khác nhau. Với các thành phần phụ gia khác nhau, các loại sàn nhựa cuộn sẽ có các đặc tính khác nhau về màu sắc, độ cứng, độ bóng hay tính dẻo…

 

 

 

 

Để tạo thành các tấm nhựa cuộn ốp sàn, so với quy trình sản xuất các tấm nhựa ốp sàn thông thường, nhà sản xuất cần phủ một lượng chất dẻo PVC vào khuôn và cán mỏng để tạo nên độ đàn hồi và tính dẻo của các loại sàn nhựa cuộn. Trong quá trình cán nhựa, thành phần nhựa dẻo PVC sẽ được sấy khô với nhiệt và không khí. Sau khi quá trình này hoàn tất, các tấm nhựa cuộn sẽ có được sự dẻo dai và chất lượng đạt tiêu chuẩn.

Các tấm nhựa cuộn vân gỗ ốp sàn sẽ có tính đồng nhất về vật liệu cũng như các nhiều lớp. Như vậy, sàn nhựa cuộn có cấu tạo khác với các loại sàn nhựa SPC khác. Mặc dù cả hai loại sàn nhựa này đều được tạo thành từ dựa dẻo nguyên sinh PVC.

 

 

 


Tại sao chọn sàn Vinyl cuộn?


Hiện nay, trong các loại sàn nhựa cuộn trên thị trường, các tấm nhựa cuộn ốp sàn mang thương hiệu Vinyl là dòng sản phẩm được người sử dụng yêu thích lựa chọn nhất. một trong những nguyên do hàng đầu khiến dòng sản phẩm này được yêu thích là bưởi tính ứng dụng cao của sản phẩm. Các tấm nhựa cuộn giá rẻ ốp sàn Vinyl có thể được lắp đặt ở hầu hết mọi nơi. Đặc biệt, với các khu vực mà sàn gỗ thông thường không thể lắp đặt được, sàn Vinyl cuộn cũng có thể lắp đặt tại đó.


Màu sắc, hoa văn đa dạng, thích hợp với nhiều phong cách thiết kế

Bên cạnh đó, sàn nhựa cuộn cũng vô cùng linh hoạt với đa dạng các màu sắc và hoa văn, thích hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Đội ngũ thiết kế của các nhà sản xuất đã mô phỏng vẻ ngoài của các loại sàn gỗ tự nhiên, sàn gạch, sàn đá hay thảm trải sàn…để đem lại cho các tấm nhựa cuộn vẻ ngoài tương tự. Với các sàn nhựa cuộn giả đá, giả gỗ, giả gạch…được ứng dụng vào các công trình, chắc chắn không gian này sẽ mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, thư thái. Đồng thời, cấu trúc nhựa dẻo đàn hồi của loại sàn này cũng giúp mang lại cảm giác thích thú mới lạ cho con người.

 

 

 


Chống nấm mốc, chống nước, dễ dàng vệ sinh

Một trong các nguyên nhân chủ yếu khác đem lại sự phổ biến của sàn vinyl cuộn chính là các đặc tính chống thấm nước, chống nấm mốc và vết bẩn. Với các dòng sàn nhựa cuộn cao cấp, nguy cơ tràn nước, ngập nước gây mủn sàn và làm hư hại sàn nhà sẽ không còn đáng ngại. Điều này là bởi, thông thường các tấm nhựa cuộn có khả năng chống thấm nước tuyệt vời.

Đồng thời, lớp phủ trên bề mặt sàn nhựa cuộn giá rẻ cũng góp phần ngăn chặn nấm mốc, bụi bẩn bám trên bề mặt. Nhờ vậy, vẻ đẹp của các công trình sẽ được duy trì bền lâu. Trong khi đó, các bụi bẩn khi đã bám trên bề mặt cũng sẽ bị loại bỏ một cách dễ dàng do lớp phủ bề mặt đã ngăn chặn chúng bám sâu vào cấu trúc sàn nhựa.

 

Khả năng cách âm ưu việt

Bên cạnh các đặc điểm nêu trên, sàn nhựa cuộn cũng được biết đến với tính năng cách âm tuyệt vời, Âm thanh của người di chuyển trên mặt sàn hầu như không vang vọng do độ đàn hồi của loại vật liệu này. Nhờ vậy, không gian các công trình ứng dụng sàn nhựa cuộn giá rẻ sẽ được đảm bảo yên tính, tránh tạp âm.

Chính nhờ nhiều đặc điểm ưu việt nêu trên mà sàn nhựa cuộn giá rẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người sử dụng và trở thành một trong các loại sàn được yêu thích nhất những năm gần đây.

 

Sàn Vinyl cuộn uy tín tại công ty Vinafloor 

Được nhập khẩu chất lượng tại các nước nổi tiếng thì sàn nhựa cuộn của chúng tôi sẽ không làm khách hàng thất vọng. Với nhiều mẫu mã đa dạng trong kho chắc chắn đáp ứng nhu cầu số lượng của mỗi không gian. 

 

 

 

VinaFloor Nhanh Chóng - Tận Tình - Uy Tín Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ :
Showroom Trưng Bày Và Bán Hàng
174/20 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TP HCM
Tel: 08. 62649568 - Fax: 08. 62997038
Email: vinafloorgroup@gmail.com  
Hotline: 0978.570.245 (A.Nam)

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop