Sàn nhựa giả gỗ - sản phẩm mới an toàn cho phòng học

Sàn nhựa giả gỗ - sản phẩm mới an toàn cho phòng học

Sàn nhựa giả gỗ - sản phẩm mới an toàn cho phòng học

Sàn nhựa giả gỗ - sản phẩm mới an toàn cho phòng học

Sàn nhựa giả gỗ - sản phẩm mới an toàn cho phòng học
Sàn nhựa giả gỗ - sản phẩm mới an toàn cho phòng học
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Sàn nhựa giả gỗ - sản phẩm mới an toàn cho phòng học

Từ trước đến nay, phòng học luôn là một không gian được quan tâm hàng đầu bởi chức năng của chúng có ảnh hưởng lớn tới người sử dụng mà ở đây chính là các em học sinh. Thật sự không quá khi nói rằng với một phòng học chất lượng các em sẽ có thêm tinh thần, động lực học hỏi, tăng thêm hứng thú và sự tập trung. Đó cũng là nơi các em có thể thoải mái vui chơi sau giờ học căng thẳng. Chính vì vậy, mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong phòng học luôn được lưu ý và lựa chọn kỹ càng. Sàn lát cũng là một yếu tố như vậy. Đó là lý do vì sao hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ cho phòng học. Hãy cùng theo dõi xem tại sao dòng sản phẩm này lại phù hợp với không gian năng động của các em học sinh đến vậy bạn nhé!
 


 

Giới thiệu về sàn nhựa giả gỗ cho phòng học

Sàn nhựa giả gỗ là dòng sản phẩm sàn nhựa hiện đại mới ra đời qua dây truyền công nghệ cao với kết cấu tinh vi và những chức năng hàng đầu trong thị trường vật liệu lát sàn.
Nguyên vật liệu chính tạo nên dòng sản phẩm này là dựa dẻo tổng hợp PVC - loại vật liệu xây dựng được sản xuất và tiêu dùng thứ 3 trên thế giới với sự đa năng, dễ ứng dụng. Khác với những sản phẩm lát sàn truyền thống như gỗ, đá, gạch mun,… Sàn chỉ tiêu tốn không tới 0,5% lượng nguyên liệu khai thác đặc biệt (dầu). Điều đó mang ý nghĩa vô cùng quan trọng trong xã hội ngày nay bởi nó chứng tỏ, nó hầu như không bị ảnh hưởng bởi sự khai thác các nguồn khoáng sản, nguyên vật liệu quý hiếm. Từ đó những người tiêu dùng phần nào chung tay góp sức bảo vệ môi trường khi sử dụng sản phẩm này.
Trên tất cả, sàn nhựa giả gỗ được chúng tôi khuyên dùng cho phòng học bởi các trẻ em xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất và sàn nhựa này hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó.
 


 

An toàn và thân thiện với người tiêu dùng trong sử dụng

Trẻ em thường có sức khỏe rất nhạy cảm, dễ nhiễm bệnh. Trong khi đó, không phải sản phẩm lát sàn nào cũng hoàn toàn tốt cho sức khỏe như: sàn gỗ có mủn gỗ gây dị ứng, sàn gỗ công nghiệp được tạo bởi Formandehyt( một chất gây ung thư),… Loại bỏ được điều đó, sản phẩm sàn nhựa giả gỗ tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng bởi được cấu tạo từ các nguyên liệu lành tính, đạt tiêu chuẩn lưu hàn Châu Âu. Bên cạnh đó, với tính chống ẩm, chống mối mọt, tính kháng khuẩn cao, và hầu như không chịu ảnh hưởng bởi các tác động thời tiết, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của con khi cho con mình hoạt động với sản phẩm này.
Thêm vào đó, các em học sinh cũng khá hiếu động và các hoạt động trong giảng dạy ngày nay cũng yêu cầu các em hoạt động thân thể rất nhiều nên một sàn lát đảm bảo an toàn cho các em là không thể thiếu. Được thiết kế với khả năng chống trơn trượt, chống nước, giảm sát thương trong va chạm, sàn nhựa giả gỗ hoàn toàn có thể làm nên điều đó.
Nếu bạn còn lo lắng về tính bền của sàn nhựa này với các vật liệu truyền thống khác như gạch, đá thì hãy yên tâm nhé, bởi các nghiên cứu đã chỉ ra rằng độ bền vật liệu của sàn nhựa không hề thua kém các sản phẩm vật liệu kể trên. Ngoài ra do tính chất cấu tạo, sản phẩm này cũng có cách vệ sinh rất dễ dàng, bạn có thể hướng dẫn cho con tự vệ sinh phòng học riêng cho mình sau khi học và chơi nhé!
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop