Sàn nhựa giả gỗ - sản phẩm lót sàn chuyên nghiệp

Sàn nhựa giả gỗ - sản phẩm lót sàn chuyên nghiệp

Sàn nhựa giả gỗ - sản phẩm lót sàn chuyên nghiệp

Sàn nhựa giả gỗ - sản phẩm lót sàn chuyên nghiệp

Sàn nhựa giả gỗ - sản phẩm lót sàn chuyên nghiệp
Sàn nhựa giả gỗ - sản phẩm lót sàn chuyên nghiệp
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Sàn nhựa giả gỗ - sản phẩm lót sàn chuyên nghiệp

Sàn nhựa giả gỗ là sản phẩm chuyên dụng để lót sàn, sử dụng chất liệu nhựa PVC hoặc vinyl, được kết hợp giữa phương pháp in ấn hiện đại cùng công nghệ đúc khuôn nhựa tiên tiến, có kiểu dáng thiết kế khá giống với gỗ thật.
 


 

Cấu tạo của sàn nhựa giả gỗ

- Lớp bề mặt: nằm trên cùng, được phủ một lớp chống tia UV từ ánh nắng mặt trời giúp màu sắc của sản phẩm không bị bay màu. Lớp phủ này còn có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc, giúp sàn nhựa có độ bền cao, hạn chế bám bẩn và trầy xước. Ngoài ra, đây cũng là lớp được in hoa văn, họa tiết với màu sắc tinh tế giống như gỗ thật.
- Lớp trung tâm: là lớp chính, cốt lõi của sàn nhựa, được cấu tạo từ nhựa cao cấp bền dẻo, có độ đàn hồi cao, chống cong vênh, chịu lực tốt. Những hạt gỗ tự nhiên có trong ván sàn nhựa giả gỗ sẽ được luộc và sấy khô trong môi trường nhiệt độ cao trên 1000 độ C, sau đó được tán thành bột. Bột gỗ sẽ được xử lý kết hợp với nhựa và các chất phụ gia làm tăng độ cứng cho sản phẩm, chống mối mọt. Cuối cùng, chúng được ép dưới áp suất cao để tạo thành tấm nhựa gỗ đạt yêu cầu cao về chất lượng và thẩm mỹ.
- Lớp đế lót: đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ván sàn từ bên dưới. Lớp này có tác dụng chống thấm nước, giữ cho bề mặt sàn luôn khô thoáng và góp phần kéo dài tuổi thọ công trình.
 


 

Sàn nhựa giả gỗ có ưu điểm gì?

Sàn nhựa giả gỗ sở hữu thiết kế và công năng có nhiều cải tiến so với vật liệu truyền thống. Đó cũng chính là câu trả lời giải đáp cho thắc mắc: sàn nhựa giả gỗ tốt không? Hãy cùng chúng tôi điểm qua xem những ưu điểm đó là gì nhé.
- Việc thi công rất dễ dàng, chỉ cần dao cắt và một thùng keo là tự khách hàng có thể lát được căn nhà của mình. Gạch nhựa có thể dán trực tiếp xuống nền xi măng mà không cần một lớp đệm. Bởi vậy, khi hư hỏng thì sàn nhựa sẽ được thay mới nhanh chóng, thuận tiện, không mất nhiều công sức.
- Sàn nhựa giả gỗ có tính ứng dụng cao khi có thể dùng để lát sàn phòng ngủ, phòng khách, ban công, bề bơi, quán café… còn sàn gỗ tự nhiên hay công nghiệp lại không được như thế vì có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.
- Sản phẩm có ưu điểm là rất phong phú về màu sắc và hoa văn, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế và sở thích của gia chủ. Trong khi đó, gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp về mẫu mã lại ít đa dạng hơn. Sàn gỗ truyền thống dễ gây tiếng ồn khi đi lại trên bề mặt còn gạch nhựa thì tuyệt đối không tạo tiếng ồn. Nằm trên sàn nhựa cũng không có cảm giác bị lạnh như khi nằm trên các vật liệu khác (gạch, men, đá). Sàn còn có khả năng chống trơn trượt nên thích hợp dùng trong nhà có người già, trẻ nhỏ.
- Sàn nhựa giả gỗ không bị cong vênh hay mối mọt, có khả năng chịu được nhiệt độ cao và chống thấm nước tương đối tốt, không chỉ vậy còn chống vi khuẩn, nấm mốc phát triển sinh sôi, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Bên cạnh đó, sàn còn rất dễ vệ sinh, chỉ cần lau bằng nước hoặc lau với nước lau sàn chuyên dụng là đã sáng bóng, sạch sẽ.
 


 

Sàn nhựa giả gỗ được sử dụng cho những hạng mục công trình nào?

- Sàn nhựa giả gỗ dùng cho hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim.
- Trung tâm giải trí - thương mại, phòng thể dục, phòng Yoga, nhà thi đấu, hành lang, sàn bể bơi, hồ bơi.
- Nhà chờ bến tàu, bến xe, trường học, bệnh viện, phòng thẩm mỹ.
- Ngoài ra sàn còn được ứng dụng các khu làm việc như: văn phòng, hội sở, hội trường, phòng tiếp tân.
- Phòng cách âm - cách điện, phòng thu âm, công ty
- Trung tâm dược, nhà máy mỹ phẩm, nhà xưởng sản xuất hoá chất.

Hy vọng với bài viết trên đây, quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm? Cảm ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi, hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop