Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ TPHCM

Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ TPHCM

Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ TPHCM

Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ TPHCM

Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ TPHCM
Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ TPHCM
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ TPHCM

Sàn nhựa giả gỗ hiện nay đang trở thành một xu hướng hot tại TPHCM và trong thi công xây dựng và thiết kế nhà cửa. Sản phẩm sàn nhựa được quảng cáo và bày bán nhiều nơi với các mức giá khác nhau làm cho người tiêu dùng rất hoang mang khi chọn mua. Vậy sàn nhựa vân giả gỗ là gì? Cấu tạo như thế nào? Giá bán bao nhiêu là hợp lý? mà hot như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi xin đưa ra giải đáp để quý bạn đọc có thể hiểu đúng về sàn nhựa giả gỗ.
 


 

Bao quát về sàn nhựa giả gỗ giá rẻ 

Sàn nhựa là loại sàn được cấu tạo từ nhựa, hiện nay được sử dụng chủ yếu trong xây dựng với vai trò làm vật liệu lát nền. Sàn nhựa vân gỗ, đúng như cái tên của nó, được làm từ nhựa phủ màu và vân gỗ rất sang trọng. Sàn nhựa giả vân gỗ thường có cấu tạo 5 lớp. Với kết cấu chủ yếu từ các hạt nhựa, nhựa tái sinh và bột đá, hoặc có thêm các sợi thủy tinh ở phần lõi chống co nứt, sàn nhựa vân gỗ được người dùng ngày càng ưa chuộng bởi những ưu điểm như:
- Màu sắc phong phú đa dạng, có rất nhiều loại vân gỗ đẹp và quý. Bóng mượt vượt trội nhờ có lớp sơn phủ bóng. Đặc biệt, sản phẩm chiếm ưu thế hơn so với sàn gỗ tự nhiên bởi khả năng chống thấm cực cao, không bị mối mọt (vì mối mọt không ăn được nhựa).
- Sử dụng vật liệu an toàn và thân thiện với môi trường, khả năng chống ẩm và ngăn ngừa ẩm mốc cao, kháng khuẩn tốt. Tính chất đông ấm hè mát, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng và đặc biệt không đổ mồ hôi khi trời nồm.
- Lớp phủ UV làm tăng độ cứng và tăng sức căng bề mặt cho sàn nhựa, bảo vệ sản phẩm khỏi bị bám bẩn, giúp dễ dàng vệ sinh, bảo trì.
- Lớp phủ trong suốt chống mài mòn, trơn trượt, chống tia UV giúp sản phẩm bền màu với thời gian và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam.
 


 

Vật liệu sàn nhựa giả gỗ có màu trắng ngà đặc trưng của gỗ sồi trắng vừa mới cắt với những đường vân thiên biến vạn hóa, cực kỳ thích hợp với những ngôi nhà thiết kế tối giản với phong cách trang nhã. Đây là dòng sản phẩm bán chạy dành cho những ai ưa tone màu sáng, đem lại cảm giác thanh khiết và dễ chịu. Sàn có màu gỗ thông dụng quen thuộc với màu đỏ hơi thiên về nâu, dễ dàng tương thích với tất cả các kết cấu, nội thất trong các căn hộ.
Đây cũng là một trong các mẫu sàn nhựa giả gỗ bán chạy nhất trong thời gia qua tại TPHCM. Sàn có màu nâu gỗ mộc mạc, hơi tối màu cực đẹp. Đặc biệt, vì là màu tối nên sàn khó bị nhận ra khi bám bẩn, lại rất dễ kết hợp với tone tường và nội thất.
 


 

Để chọn được sản phẩm chất lượng, tránh hiện tượng “bị hố” hay ”tiền mất tật mang”, hãy liên hệ ngay với Vinafloor để nhận được bảng mẫu sản phẩm cực kỳ đa dạng, cập nhật liên tục và báo giá ấn tượng nhất.
Với uy tín nhiều năm trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm cao cấp với chất lượng tuyết hảo, thi công lắp đặt nhanh chóng với mức giá làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop