Phòng thu chất lượng hơn khi sử dụng sàn vinyl chống tĩnh điện

Phòng thu chất lượng hơn khi sử dụng sàn vinyl chống tĩnh điện

Phòng thu chất lượng hơn khi sử dụng sàn vinyl chống tĩnh điện

Phòng thu chất lượng hơn khi sử dụng sàn vinyl chống tĩnh điện

Phòng thu chất lượng hơn khi sử dụng sàn vinyl chống tĩnh điện
Phòng thu chất lượng hơn khi sử dụng sàn vinyl chống tĩnh điện
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Phòng thu chất lượng hơn khi sử dụng sàn vinyl chống tĩnh điện

Trong những năm gần đây sàn vinyl được nhiều người lựa chọn đưa vào thiết kế cho công trình của mình. Đối với các phòng thu hay còn gọi là phòng thu âm là một trong những căn phòng chứa đựng các thiết bị, dụng cụ liên quan đến công việc sáng tác, thu lại âm thanh để đưa ra những sản phẩm chất lượng. Căn phòng này phải thật yên tĩnh và an toàn do đó không gian này phải được trang bị những nội thất thật đặc biệt ngăn chặn những tiếng ồn bên ngoài. Ngoài những bức tường cách âm dày dặn thì sàn nhà cũng góp phần vào nó, với sàn vinyl chống tĩnh điện, chống ồn các nhạc sĩ sẽ thật thoải mái với phòng thu của mình.

Làm việc trong môi trường tĩnh điện như các phòng thu nhiều thiết bị tích điện trên mặt sàn gây hư hỏng các linh kiện, các thiết bị, máy móc, thậm chí còn có nguy cơ gây hỏa hoạn, cháy nổ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của con người. Là sự lựa chọn đúng đắn cho các phòng thu khi sàn vinyl chống tĩnh điện góp nên không gian thỏa sức sáng tạo cho các nghệ sĩ tài năng.

Đặc điểm sàn vinyl chống tĩnh điện cho phòng thu:

- Có cấu trúc vinyl đồng nhất, khả năng đàn hồi cao
- Với chỉ số chống tĩnh điện: từ 104-106 Ω (dẫn tĩnh điện), phân tán tĩnh điện >106 Ω
- Không chứa hỗn hợp chì hay thành phần DOP nên rất an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.
- Sàn giảm ồn ào, tiếng động.
- Việc vệ sinh, bảo quản và bảo dưỡng sàn rất dễ dàng.
- Mát vào mùa hè, ấm vào mùa đồng, khả năng điều hòa tốt
- Được thiết kế với màu sắc đa dạng, mẫu mã đẹp và phong phú nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, áp dụng phù hợp với từng không gian lắp đặt của mình.
- Đạt chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế, được áp dụng dây chuyền công nghệ cao nên được các nhà chuyên môn đánh giá là vật liệu hoàn hảo.

Tại sao nên dùng sàn vinyl chống tĩnh điện

- Sàn vinyl chống tĩnh điện thân thiện với môi trường
Không chỉ sử dụng nhựa nguyên sinh là nguyên liệu chủ đạo, các vật liệu phụ gia khác dùng làm ván sàn cũng được lựa chọn, kiểm nghiệm chặt chẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn sử dụng và thân thiện với môi trường. Hàm lượng formaldehyde thấp và được kiểm định theo tiêu chuẩn Châu Âu.

- Sử dụng sàn vinyl “sành điệu”, theo xu hướng thời đại
Nhiều gia chủ tự hào vì mình là người tiên phong cho trào lưu mới về sử dụng vật liệu nhẹ, độc đáo hạng nhất và góp phần nâng cao môi trường sống.

- Vẻ đẹp của ván sàn vinyl mãi không lỗi thời
Ván sàn vinyl mang đến một vẻ đẹp lịch lãm sang trọng cho các công trình kiến trúc. Khách hàng sử dụng lâu năm sẽ càng thấy yêu thích nó, càng chăm chút cho nó thì vẻ đẹp của nó ngày thêm quyến rũ.

- Sàn nhựa vinyl chống tĩnh điện không đắt
Với sự sẵn có từ nguồn nguyên liệu có khả năng tái sinh, sàn nhựa đem lại hiệu quả kinh tế cao cho nhà sản xuất và người tiêu dùng. Giá sàn nhựa dán keo 2mm hay 3mm rẻ hơn sàn gỗ công nghiệp. Sàn nhựa hèm khóa 4mm chất lượng Châu Âu giá chỉ ngang bằng với sàn gỗ công nghiệp dày 12mm nhưng lại có nhiều đặc tính kỹ thuật ưu việt hơn sàn gỗ rất nhiều.

Với những tính năng chuyên biệt như vậy chắc có lẽ các bạn đang tò mò xem sàn vinyl chống tĩnh điện còn được áp dụng ở những đâu nữa phải không?

Chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn thêm những không gian tương tự như phòng thu sử dụng sản phẩm này:

- Các căn hộ cao cấp, nhà ở tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và hiện đại
- Không gian làm việc của ngành công nghiệp điện tử, công nghiệp bán dẫn, công nghệ viễn thông, môi trường y tế như: phòng nghiên cứu, phòng thí nghiệm, phòng chụp X-ray, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử...... Đây là những ngành dùng nhiều đến điện nên sử dụng vật liệu sàn vinyl được xem là một giải pháp tuyệt vời.
- Phòng sạch cao cấp, phòng thí nghiệm, tổng đài - điện thoại di động, cơ sở kiểm soát trung tâm, trung tâm kiểm soát tạp âm, lọc đòi hỏi tính thân thiện môi trường cao.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop