Những điều bạn cần quan tâm về sàn vinyl kháng khuẩn

Những điều bạn cần quan tâm về sàn vinyl kháng khuẩn

Những điều bạn cần quan tâm về sàn vinyl kháng khuẩn

Những điều bạn cần quan tâm về sàn vinyl kháng khuẩn

Những điều bạn cần quan tâm về sàn vinyl kháng khuẩn
Những điều bạn cần quan tâm về sàn vinyl kháng khuẩn
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Những điều bạn cần quan tâm về sàn vinyl kháng khuẩn

Hiện nay, do nhu cầu xây dựng các công trình liên qua tới sức khỏe như bệnh viện, phòng khám, các công trình phòng thí nghiệm... đang ngày càng tăng cao nên .Vì vậy sàn vinyl ra đời là một hướng đột phá mới đáp ứng được các yêu cầu về chống tĩnh điện vừa kháng khuẩn, vừa bền đẹp phù hợp cho nhiều không gian sống, làm việc, công tác khác nhau tiện lợi dễ sử dụng.
Ngoài những tính năng nổi bật của sàn vinyl như: độ đàn hồi tốt, mềm dẻo, chống trầy sước, chịu lực nén rất tốt, chống trơn trượt, màu sắc luôn sáng đẹp, thời gian sử dụng sàn có thể đến 20 năm, sàn vinyl kháng khuẩn còn có khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt, chống khuẩn và diệt nấm mốc, bụi bẩn…do đó sàn vinyl kháng khuẩn được sử dụng nhiều trong các cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám, phòng thí nghiệm…
 


 

Sàn vinyl được xem là giải pháp thiết kế sàn tiên tiến nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật cho một mặt sàn chuyên nghiệp và hiện đại. Ở các khu vực sàn nhà mang tính đặc trưng như: phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu, phòng mổ, văn phòng bệnh viện, nhà máy phát điện, các khu công nghiệp chế xuất, phòng sản xuất linh kiện điện tử, nhà xưởng…Chúng ta cần lựa chọn những mẫu lót sàn có tính kháng khuẩn và chống tĩnh điện tốt nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng của con người trong quá trình làm việc.
Nhờ những ưu điểm nổi bật cộng với các chất liệu cấu tạo thành sản phẩm rất an toàn và thân thiện, sàn chống tĩnh điện được người mua sử dụng làm sàn nhựa vinyl kháng khuẩn cho nhiều khu vực là các công trình và dự án lót sàn khác nhau. Chất lượng và thương hiệu đã được duy trì trong nhiều năm vừa qua. Sử dụng chúng đảm bảo sẽ mang đến cho quý vị một bề mặt sàn như ý muốn và đáp ứng mọi yêu cầu nghiêm ngặt của người dùng cũng như của điều kiện thời tiết hay các tác nhân từ môi trường bên ngoài gây ra.
 


 

Thông thường sàn vinyl kháng khuẩn được sử dụng phổ biến cho các phòng mổ, phòng khám bệnh viện, phòng sạch, khu vui chơi giải trí và các khu trung tâm mua sắm lớn.
Ngoài ra, một điểm đáng chú ý khác của sàn chống tĩnh điện đó là khả năng chống cách điện cực tốt. Vì lý do đó mà nhiều người đã sử dụng làm sàn chống tĩnh điện cho những dự án lót sàn của mình. Tất nhiên yếu tố tĩnh điện không phải dòng sản phẩm lót sàn nào cũng có được.
Đặc biệt, với cách thiết kế theo xu hướng tiên tiến hiện đại nhằm đáp ứng cho các tiêu chuẩn và yêu cầu ngày càng cao của mặt nền. Từ sự nghiên cứu kĩ lưỡng và tìm hiểu không ngừng mệt mỏi, sàn vinyl đã cho ra đời những tấm sàn chống tĩnh điện đẹp mắt và an toàn cho sức khỏe con người lẫn môi trường sử dụng. Sàn vinyl được sử dụng phổ biến cho những không gian như: nhà xưởng, phòng thí nghiệm, phòng nghiên cứu, trường mầm non, các khu công nghiệp chế xuất…
 


 

Một số đặc điểm chung của sàn vinyl kháng khuẩn 

- Thiết kế hoa văn và màu sắc đa dạng, lôi cuốn người nhìn
- Sản phẩm nhiều mẫu mã cho phép người mua phối màu với các vật liệu trang trí khác theo nhiều ý tưởng khác nhau.
- Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng
- Có khả năng chống tiếng ồn khi di chuyển
- Được Châu Âu chứng nhận là có khả năng chống trơn trượt, thân thiện và an toàn cho sức khỏe của người dùng.
 


 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop