Lợi ích khi sử dụng sàn nhựa giả gỗ

Lợi ích khi sử dụng sàn nhựa giả gỗ

Lợi ích khi sử dụng sàn nhựa giả gỗ

Lợi ích khi sử dụng sàn nhựa giả gỗ

Lợi ích khi sử dụng sàn nhựa giả gỗ
Lợi ích khi sử dụng sàn nhựa giả gỗ
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Lợi ích khi sử dụng sàn nhựa giả gỗ

Trên thị trường hiện nay sàn nhựa đang dần chiếm lĩnh bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Loại sàn nhựa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là sàn nhựa giả gỗ. Không chỉ đem lại độ bền và chất lượng cao. Chúng được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng bởi cách thi công lắp đặt sàn nhựa giả gỗ rất đơn giản và có thể tái sử dụng lại nhiều lần.

Khi mua sàn nhựa tại các cửa hàng, đại lý thông thường chúng ta sẽ mua lắp đặt vận chuyển trọn gói. Nhưng để tiết kiệm chi phí chúng ta có thể tự gia công lắp đặt tại nhà mà không cần phải thuê thợ. Bạn có thể thi công theo hướng dẫn mà không gặp bất cứ khó khăn nào cả, giúp chúng ta có thể tiết kiệm được khá nhiều chí phi nhân công.

 

 

Có nên dùng sàn nhựa giả gỗ?

 

Có nên dùng sàn nhựa giả gỗ không là thắc mắc của đông đảo khách hàng hiện nay. Để tìm lời giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi này, khách hàng có thể tham khảo thêm một số ưu – nhược điểm của sản phẩm dưới đây:


Ưu điểm


Sàn nhựa giả gỗ có khả năng chịu nước tốt, rất thích hợp sử dụng cho môi trường, điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam. Hơn nữa, dòng sản phẩm này không bị tác động của mối mọt như việc sử dụng sàn gỗ tự nhiên.

Bên cạnh đó, sàn nhựa giả gỗ có tính thẩm mỹ cao, sở hữu nhiều dạng hoa văn, họa tiết vân gỗ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

 

 

Theo đánh giá từ các chuyên gia, sàn nhựa giả gỗ được làm từ chất liệu nhựa PVC kết hợp với các loại phụ gia cao cấp, có độ bền tốt, không bị cong vênh hay có ngót trong quá trình sử dụng, đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà bạn.

Bên cạnh đó, xét về giá thành cũng như chi phí vận chuyển, sàn nhựa giả gỗ được đánh giá rẻ hơn nhiều so với các loại sàn gỗ tự nhiên hoặc gạch lát sàn.

Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc chắn bạn đã tìm ra câu trả lời đầy đủ nhất cho câu hỏi: “Có nên dùng sàn nhựa giả gỗ hay không?” rồi đúng không!

 

Nhược điểm


Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, dòng sản phẩm sàn nhựa giả gỗ cũng có một số nhược điểm như:

Các hoa văn, họa tiết được in trên sàn nhựa thường mang tính máy móc, rập khuôn không có được vẻ đẹp tự nhiên như hoa văn gỗ thật.
So với sàn gỗ tự nhiên thì tính sang trọng, thẩm mỹ và độ bền của sàn nhựa giả gỗ thấp hơn.

 

 

Lợi ích khi sử dụng sàn nhựa lót sàn

 

Thi công dễ dàng

- Trước hết, bạn chọn điểm đặt đầu tiên để dán sàn, sau đó tiến hành dán sàn vinyl
- Quậy thật đều keo (sàn vinyl chống tĩnh điện phải dùng keo tĩnh điện và phải quậy thật kỹ) rồi quét sàn với diện tích từ 2- 4m2, quét keo lên 2 mặt của dây đồng tĩnh điện theo suốt chiều dài của tấm.
- Giữ cho miếng sàn nhựa sạch và phẳng rồi bắt đầu dán. Lắp sàn nhựa sau khi quét keo được 1 giờ.
- Sau khi dán khoảng 40 phút, bạn dùng con lăn khoảng 50kg để lăn đều lên toàn bộ sàn. Với những khu vực con lăn lớn không thể lăn tới thì bạn có thể sử dụng lăn tay.
- Sau đó, bạn dùng giẻ sạch lau toàn bộ sàn vinyl.
Sàn nhựa giả gỗ có trọng lượng nhẹ thi công dễ dàng trên mọi mặt bằng và dễ dàng khắc phục được những nhược điểm của mặt bằng. Nếu như sàn gỗ hay sàn gạch men chắc chắn bạn phải thuê thợ để thi công vì chúng rất khó thi công, đòi hỏi những người có chuyên môn, tay nghề cao mới có thể làm được. Thì sàn nhựa giả gỗ hèm khóa có thể khắc phục được điều đó.

 

 

Hàn ron

Dùng dây hàn từ 3mm – 4mm với góc hàn là 40°.- Sau khi hàn, bạn dùng dao nhọn ép xuống những phần hàn dư.

Hoàn thiện

Các đường viền góc thì dùng miếng cover former để ép góc và dùng miếng capping strip để gắn lên trên miếng nhựa chân tường để chống bụi.
Ở các cửa ra vào nếu đường nối bên ngoài và bên trong không phải là nhựa thì dùng miếng step end để gắn vào đầu miếng nhựa ở đường nối.
Để sàn được bền đẹp, bạn có thể wax một lớp bảo vệ trước khi đưa vào sử dụng: Quét sạch bụi trên mặt nhựa, sử dụng cây lau nhà bằng sợi hoặc mút, đẩy nhẹ wax trên toàn bộ mặt sàn. Chờ khô trong vòng 20-40 phút thì lặp lại thao tác này lần thứ hai.

 

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop