Giới thiệu về sàn vinyl chống tĩnh điện

Giới thiệu về sàn vinyl chống tĩnh điện

Giới thiệu về sàn vinyl chống tĩnh điện

Giới thiệu về sàn vinyl chống tĩnh điện

Giới thiệu về sàn vinyl chống tĩnh điện
Giới thiệu về sàn vinyl chống tĩnh điện
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Giới thiệu về sàn vinyl chống tĩnh điện

Sàn vinyl chống tĩnh điện với nhiều người thì vẫn còn là một định nghĩa hoàn toàn xa lạ. Trong khi ở các nước tiên tiến cũng như tại một vài thành phố lớn của Việt Nam, loại sàn này đã và đang được ứng dụng và mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời. Đừng biến mình trở thành kẻ lạc hậu chỉ vì không cập nhật những thông tin dưới đây!

Hiện nay, trên thị trường, sàn nhựa vinyl có rất nhiều loại với nhiều dòng sản phẩm khác nhau mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn. Trong đó, sàn vinyl chống tĩnh điện với việc kế thừa các đặc tính nổi trội từ sàn vinyl và thêm tính năng chống tĩnh điện, mang tới cảm giác an toàn cho người sử dụng được xem là một lựa chọn hoàn hảo với nhiều người.
 


 

Sàn vinyl chống tĩnh điện là gì?

Sàn vinyl chống tĩnh điện là một dạng của sàn nhựa vinyl (loại sàn được làm từ nhựa PVC và được gọi với tên khác là sàn PVC). Nó đã, đang được yêu thích và là sự lựa chọn cho nhiều không gian khác nhau như nhà ở, văn phòng làm việc, trường học, bệnh viện, phòng sạch… với các tính năng nổi bật như:
- Có tính đàn hồi tốt, độ mềm dẻo cao.
- Tính bền bỉ tốt, chống trầy xước, chống trơn trượt, chống hóa chất, kháng khuẩn và nấm mốc.
- Sàn không nứt, không vỡ, không gãy, khả năng chịu lực cao.
- Sàn có khả năng giảm tiếng ồn, tiếng động.
- Sàn không bị lõm, ít hoặc không có đường nối, độ phẳng gần như tuyệt đối.
- Trọng lượng nhẹ, dễ thi công, bảo trì và bảo dưỡng giúp tiết kiệm chi phí.
 


 

Tại sao nên chọn sàn vinyl chống tĩnh điện 

Như đã nói ở trên, sàn vinyl chống tĩnh điện kế thừa tất cả các tính năng của sàn nhựa vinyl cũng như sàn PVC thông thường và đặc biệt hơn ở chỗ có được khả năng chống tĩnh điện. Tính năng này giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng nguồn điện cũng trong không gian sống, làm việc của mình. Bên cạnh đó, theo thị hiếu thẩm mỹ của nhiều người, sàn vinyl chống tĩnh điện mang tới cho họ không gian sống sang trọng, hiện đại.
Với sự đa dạng về mẫu mã và các tính năng đa dụng nên sàn vinyl cho bệnh viện đang là một sự lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng. Được sản xuất dưới quy trình công nghệ cao và máy móc tiên tiến hiện đại, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn quốc tế về sàn. Sản phẩm sàn vinyl bệnh viện có rất nhiều màu sắc, mẫu mã, chủng loại phù hợp với tất cả các yêu cầu sử dụng của từng khu vực khác nhau trong bệnh viện cũng như các ứng dụng khác trong cuộc sống hiện tại. Đảm bảo sẽ mang cảm giác an toàn và yên tâm về sức khỏe cho các cán bộ nhân viên trong bệnh viện cũng như đảm bảo an toàn tính mạng cho người bệnh.
Lựa chọn sàn vinyl chống tĩnh điện cho không gian sống và làm việc của mình, tại sao không? Đến đây thì bạn đã hiểu về loại sàn này chưa?
 


Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Vinafloor
Tel: 08. 62649568 – Fax: 08. 62997038
Mail: namvinafloor@gmail.com

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop