Các sản phẩm Vinafloor cung cấp

Các sản phẩm Vinafloor cung cấp

Các sản phẩm Vinafloor cung cấp

Các sản phẩm Vinafloor cung cấp

Các sản phẩm Vinafloor cung cấp
Các sản phẩm Vinafloor cung cấp
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow
  • slideshow

Các sản phẩm Vinafloor cung cấp

Sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa vinyl…là loại vật liệu lót sàn được sản xuất từ nhựa tổng hợp PVC (Polivinylclorua) hay còn được gọi là nhựa Vinyl. Đây là 1 loại nhựa dẻo được sản xuất ra từ phản ứng trùng hợp Vinyl clorua. Bản chất Vinyl dẻo dai nên sàn nhựa có độ bền tốt, khả năng đàn hồi cao và giá cả hợp lý. Loại sàn nhựa này hiện đang được sử dụng phổ biến cho nhà ở, khách sạn, văn phòng… và những khu vực dành cho trẻ nhỏ. Sàn nhựa giả gỗ có 8 ưu điểm cụ thể sau:

- Quá trình thi công sàn nhựa nhanh chóng, gọn nhẹ, dễ thực hiện.
- Chịu lực tốt, không bị cong vênh biến dạng, co ngót khi nhiệt độ thay đổi. Đặc biệt với điều kiện khí hậu khắc nghiệt như ở Việt Nam thì đặc tính này quả là ưu điểm vượt trội.
- Chống trầy xước, chống nấm mốc, kháng khuẩn. Chính vì vậy, thiết bị dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.
- Chống trơn trượt, bề mặt chống nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
- Sàn giảm tiếng ồn, đem lại không gian lý tưởng yên tĩnh nhất cho gia chủ.

 

 

 


- Mẫu mà các sản phẩm đa dạng phù hợp với mọi không gian, thậm chí là ứng dụng với nhiều kiểu công trình từ nhà ở đến bể bơi, các công trình công cộng khác.
- Sàn nhựa giả gỗ mang vẻ sang trọng, nét thẩm mỹ của những món đồ nội thất gỗ. Tất nhiên vẫn sẽ có những sự chênh lệch so với sàn gỗ tự nhiên nhưng với công nghệ ngày càng cải tiến, sàn nhựa giả gỗ cũng ngày càng đẹp, tiếp cận gần hơn với sàn gỗ tự nhiên
- Dòng sản phẩm này có giá thành khá rẻ, có thể phù hợp được với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy không đắt tiền nhưng sàn nhựa cũng đảm bảo được những yếu tố về mặt chất lượng, thẩm mỹ, hoàn toàn xứng đáng với mức chi phí mà bạn bỏ ra.
 

1 – Sàn nhựa bề mặt gỗ

Sàn nhựa bề mặt gỗ là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhựa và các chất phụ gia, có hoa văn bề mặt giống như những vân gỗ. Tuy đa dạng về mẫu mã là vậy, thực chất sàn nhựa bề mặt gỗ chủ yếu được làm từ 3 loại nhựa chính. Đó là: nhựa PVC, nhựa SPC.

 

 

2 – Sàn nhựa chống tĩnh điện

Sàn nhựa Vinyl chống tĩnh điện hay sàn nhựa chống tĩnh điện là tên thường gọi của dòng nhựa PVC tổng hợp nhiệt dẻo có gốc Vinyl và khả năng chống tĩnh điện cao. Đồng thời, sản phẩm này còn có nhiều kiểu dáng, màu sắc và quy cách phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn.

Đó là loại sàn đặc biệt được sử dụng để dẫn điện cho các loại máy móc sản xuất, điện tích trên cơ thể người lao động, điện tích từ bàn thao tác,… Loại sàn này giúp triệt tiêu dòng tĩnh điện và có mức phát xạ khí thải thấp, phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau như: phòng khám y khoa, khu vực sản xuất điện tử, phòng thí nghiệm, công nghệ viễn thông,…

Sàn nhựa chống tĩnh điện ngoài khả năng chống điện thì còn có thêm các khả năng chống hóa chất, chống khuẩn, chống bám bẩn,…Phù hợp với nhiều không gian phòng sạch.

 

 

 

3 – Sàn nhựa dán keo

Sàn nhựa dán keo có thành phần nhựa PVC, bột đá và các chất phụ gia liên kết khác. Đúng như tên gọi của nó, loại sàn này liên kết trực tiếp với nền nhà bằng loại keo chuyên dụng.

Độ dày phổ biến của miếng nhựa dán nền nhà dao động từ 1,8mm-3mm. Trên thị trường hiện tại có 3 loại sàn nhựa dán keo là sàn nhựa vân gỗ, sàn nhựa vân thảm và sàn nhựa vân đá. Phổ biến nhất là sàn nhựa dán keo vân gỗ.

Sàn nhựa dán keo được lắp đặt tại nhà ở, chung cư, kí túc xá, các công trình công cộng, các quán cafe có nhu cầu chi phí rẻ, (khách sạn, sân bay, bệnh viện,….)

 

4 – Sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa hay sàn nhựa SPC (Stone Plastic Composite) là loại sàn được làm từ ​​nhựa và bột đá. Sàn nhựa hèm khóa có diện mạo tương tự sàn nhựa mặt gỗ nhưng kết cấu vững chắc hơn với các đường ray giúp đội thi công sàn nhựa giả gỗ có thể lắp ghép các mảnh sàn với nhau mà không cần dùng keo.

 

 

 

 

 

5 – Sàn nhựa thể thao

Sàn nhựa thể thao hay còn gọi là sàn vinyl thể thao, tấm trải sàn nhựa PVC thể thao. Đây được xem là dòng sản phẩm sàn nhựa chuyên dụng cho sân chơi thể thao trong nhà.

Sản phẩm sàn nhựa thể thao được ứng dụng trong rất nhiều công trình sàn tập luyện, thi đấu thể thao như: bóng đá trong nhà, bóng bàn, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền trong nhà, võ thuật, múa, phòng gym, phòng yoga… Vì thế, sản phẩm này được sử dụng rất nhiều trong thi công lắp đặt nhà thi đấu thể thao, nhà thể chất, nhà đa năng…

 

6 – Sàn nhựa Vinyl cuộn

Sản phẩm là dạng ván sàn cuộn trải dài tiện lợi cho việc thi công, lắp đặt cực kỳ đơn giản. Sản phẩm có thể được sử dụng cho: trường mầm non, khu vui chơi, văn phòng, spa…

Đặc tính của sàn nhựa Vinyl cuộn là kháng nước, chống trầy xước, trơn trượt, bền màu.


Phương pháp thi công sàn nhựa Vinyl cuộn:

–  Vệ sinh bề mặt sạch sẽ

–   Quét keo và dán sàn

–   Hàn ron mạch hoặc cắt khít mạch.

–   Hoàn thiện mạch tiếp giáp chân tường bằng keo hoặc len chân tường

–   Vệ sinh sàn sau thi công.


Điểm khác biệt của sàn nhựa Vinafloor với các thương hiệu sàn nhựa khác trên thị trường: chúng tôi sử dụng nhựa PVC sử dụng trong công nghiệp sản xuất thực phẩm để sản xuất sàn(DOTP), không sử dụng nhựa tái sinh (DOP, DINP,DEHP) nên sản phẩm an toàn cho môi trường và sức khỏe người sử dụng.

 

 

 

7 – Sàn nhựa Vinyl đồng chất

Sản phẩm là dạng cuộn trải dài tạo cho việc thi công, lắp đặt cực kỳ đơn giản.

Sàn vinyl đồng chất được cấu tạo từ nhựa PVC nguyên sinh và sợi cacbon cùng với các phụ gia tiêu chuẩn tạo nên sự rắn chắc, mêm dẻo và đàn hồi cao. Màu sắc phong phú đa dạng,  thi công lắp đặt dễ dàng. Dòng sàn này có nhiều tính năng ưu việt như:

Chống trầy xước
Chống oxy hóa
Chịu lực tốt
Kháng khuẩn tuyệt đối.

Ứng dụng của sàn nhựa Vinyl đồng chất

Sàn nhựa đồng chất có thể ứng dụng cho sân bay, nhà máy, bệnh viện, phòng máy tính, phòng điều khiển, trạm biến thế, phòng sạch..
Kích thước: 2000*20000*2.0/3.0mm/40m2 /roll
Kháng khuẩn :IOS846-C
Hiện nay có rất nhiều nhà thầu lựa chọn sàn đồng chất để ứng dụng cho các công trình xây dựng trên toàn quốc.

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop